Hôm 26/4, hãng nghiên cứu NPD đã công bố kết quả khảo sát mới nhất của họ là Apple Ecosystem Study, trong đó chỉ ra rằng có tới 25% số người vừa mua iPad là những người lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm Apple.
NPD còn phát hiện ra có 33% số hộ gia đình Mỹ sở hữu các món đồ điện tử “Quả táo,” trong đó nhiều nhất là iPod.
iPad là thiết bị có sức tăng trưởng mạnh nhất. Giám đốc phân tích nghành công nghiệp của NPD, Ben Arnold bày tỏ: “Lượng bán iPad tăng nhanh nhất trong số tất cả các sản phẩm của Apple. Hiện giờ, cứ một trong năm hộ gia đình sở hữu món đồ “Quả táo” là có iPad. Qua đó, có thể thấy chiếc tablet của Apple có sức thu hút như thế nào đối với cuộc sống hiện đại.”
Ngoài ra, khảo sát của NPD còn thấy rằng sáu trong mười hộ có máy Mac thì cũng đang sở hữu cả một chiếc máy tính Windows, và 30% trong số những người “rất hâm mộ Apple” thì cũng có thêm một chiếc smartphone khác bên cạnh iPhone. Cuộc khảo sát trên được NPD thực hiện trong tháng Hai vừa qua, với hơn 3.000 người tiêu dùng tham gia./.
NPD còn phát hiện ra có 33% số hộ gia đình Mỹ sở hữu các món đồ điện tử “Quả táo,” trong đó nhiều nhất là iPod.
iPad là thiết bị có sức tăng trưởng mạnh nhất. Giám đốc phân tích nghành công nghiệp của NPD, Ben Arnold bày tỏ: “Lượng bán iPad tăng nhanh nhất trong số tất cả các sản phẩm của Apple. Hiện giờ, cứ một trong năm hộ gia đình sở hữu món đồ “Quả táo” là có iPad. Qua đó, có thể thấy chiếc tablet của Apple có sức thu hút như thế nào đối với cuộc sống hiện đại.”
Ngoài ra, khảo sát của NPD còn thấy rằng sáu trong mười hộ có máy Mac thì cũng đang sở hữu cả một chiếc máy tính Windows, và 30% trong số những người “rất hâm mộ Apple” thì cũng có thêm một chiếc smartphone khác bên cạnh iPhone. Cuộc khảo sát trên được NPD thực hiện trong tháng Hai vừa qua, với hơn 3.000 người tiêu dùng tham gia./.
Văn Hưng (Vietnam+)