Hãng sản xuất xe hơi hạng sang Aston Martin của Anh tuyên bố đã thâm nhập thị trường Ấn Độ, một trong những thị trường ôtô tăng trưởng nhanh nhất thế giới, bằng cách giới thiệu ba mẫu xe mới.
Ba mẫu xe thâm nhập vào thị trường Ấn Độ là chiếc V8 Vantage, Rapide và One-77. Ngoài ra, hãng sẽ sớm bổ sung thêm các mẫu mới nữa.
Aston Martin, hãng xe nổi tiếng nhờ có những siêu xe trong các bộ phim về James Bond, đã cùng với các thương hiệu Ferrari, Maserti, Bugatti và Lamborghini là những thương hiệu đã có xe bán ở Ấn Độ, sẽ đáp ứng nhu cầu của những người giàu có yêu xe thể thao ngày càng tăng lên.
Quan chức cấp cao phụ trách kinh doanh của Aston Martin Michael van der Sande khẳng định: “Ấn Độ là cơ hội mới đối với chúng tôi.”
Lalit Choudhary, quan chức của Performance Cars, đại lý chính thức của Aston Martin ở Mumbai, cho hay: “Thị trường Ấn Độ đang tăng trưởng nhanh đến nỗi hãng không thể phớt lờ.”
Aston Martin mới chỉ bán được 55.000 chiếc xe trong lịch sử 97 năm của mình - khoảng 5.000 chiếc được bán mỗi năm - cho những người giàu có nhất trên khắp châu Âu, Mỹ và châu Á. Hãng dự kiến bán được một phần tư số xe của mình ở các nước châu Á và Trung Đông trong năm năm tới.
Aston Martin sẽ khai trương một đại lý thứ hai ở New Delhi vào cuối tháng Năm tới. Ấn Độ và Trung Quốc đã trở thành các thị trường chủ chốt đối với nhiều hãng sản xuất xe hơi toàn cầu sau khi mức tăng trưởng tại các thị trường trọng yếu của họ ở châu Âu và Mỹ đã chững lại trong những năm gần đây./.
Ba mẫu xe thâm nhập vào thị trường Ấn Độ là chiếc V8 Vantage, Rapide và One-77. Ngoài ra, hãng sẽ sớm bổ sung thêm các mẫu mới nữa.
Aston Martin, hãng xe nổi tiếng nhờ có những siêu xe trong các bộ phim về James Bond, đã cùng với các thương hiệu Ferrari, Maserti, Bugatti và Lamborghini là những thương hiệu đã có xe bán ở Ấn Độ, sẽ đáp ứng nhu cầu của những người giàu có yêu xe thể thao ngày càng tăng lên.
Quan chức cấp cao phụ trách kinh doanh của Aston Martin Michael van der Sande khẳng định: “Ấn Độ là cơ hội mới đối với chúng tôi.”
Lalit Choudhary, quan chức của Performance Cars, đại lý chính thức của Aston Martin ở Mumbai, cho hay: “Thị trường Ấn Độ đang tăng trưởng nhanh đến nỗi hãng không thể phớt lờ.”
Aston Martin mới chỉ bán được 55.000 chiếc xe trong lịch sử 97 năm của mình - khoảng 5.000 chiếc được bán mỗi năm - cho những người giàu có nhất trên khắp châu Âu, Mỹ và châu Á. Hãng dự kiến bán được một phần tư số xe của mình ở các nước châu Á và Trung Đông trong năm năm tới.
Aston Martin sẽ khai trương một đại lý thứ hai ở New Delhi vào cuối tháng Năm tới. Ấn Độ và Trung Quốc đã trở thành các thị trường chủ chốt đối với nhiều hãng sản xuất xe hơi toàn cầu sau khi mức tăng trưởng tại các thị trường trọng yếu của họ ở châu Âu và Mỹ đã chững lại trong những năm gần đây./.
Huy Bình (Vietnam+)