Ngày 21/11, Reuters dẫn lời hãng viễn thông AT&T cho hay, nhà mạng này đang tiến hành điều tra một vụ “cố gắng tổ chức và xâm nhập” vào hệ thống thông tin thuê bao của AT&T, tuy nhiên họ tin rằng chưa có tài khoản nào bị rò rỉ.
Tính tới cuối quý 3 vừa qua, AT&T đang có hơn 100 triệu thuê bao.
Nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ cho biết, âm mưu truy cập thông tin tài khoản nói trên nhắm tới khoảng dưới 1% thuê bao của họ.
Những người liên quan được cho là đã sử dụng mã script tự động để xem liệu những số điện thoại của AT&T có liên kết với các tài khoản AT&T trực tuyến hay không.
Phát ngôn viên Mark Siegel cho hay: “Chúng tôi vẫn đang điều tra để xác định nguồn gốc và mục đích của vụ việc này.”
Trong thư gửi tới các khách hàng, AT&T cảnh báo mọi người cần thận trọng trước những email hay nội dung hỏi về thông tin nhạy cảm, bởi những thông tin cá nhân hoàn toàn có thể bị lợi dụng để kẻ gian truy cập tài khoản người dùng./.
Tính tới cuối quý 3 vừa qua, AT&T đang có hơn 100 triệu thuê bao.
Nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ cho biết, âm mưu truy cập thông tin tài khoản nói trên nhắm tới khoảng dưới 1% thuê bao của họ.
Những người liên quan được cho là đã sử dụng mã script tự động để xem liệu những số điện thoại của AT&T có liên kết với các tài khoản AT&T trực tuyến hay không.
Phát ngôn viên Mark Siegel cho hay: “Chúng tôi vẫn đang điều tra để xác định nguồn gốc và mục đích của vụ việc này.”
Trong thư gửi tới các khách hàng, AT&T cảnh báo mọi người cần thận trọng trước những email hay nội dung hỏi về thông tin nhạy cảm, bởi những thông tin cá nhân hoàn toàn có thể bị lợi dụng để kẻ gian truy cập tài khoản người dùng./.
Văn Hưng (Vietnam+)