Đã xuất hiện thông tin Audi có kế hoạch giới thiệu một dòng xe plug-in hybrid vào năm 2014.
Điều này cho thấy nhà sản xuất xe sang của Đức chưa dừng lại trong chương trình điện hóa xe của mình.
Vốn đã giới thiệu một loạt mẫu concept theo ý tưởng phương tiện vận tải xanh, Audi đang hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe điện. Hãng này đã đặt ra thời hạn chót năm 2020 trở thành nhà sản xuất hàng đầu về xe chạy điện sang trọng tính theo doanh số.
Franciscus van Meel, Giám đốc phụ trách chiến lược ôtô điện của Audi nói với tạp chí AutoWeek: “Vào năm 2020, chúng tôi muốn trở thành hãng đi đầu về tiêu thụ xe điện cao cấp. Chúng tôi sẽ liên tục đưa ra nhiều mẫu xe hybrid và xe điện khác nhau, như dòng plug-in hybrid đầu tiên của chúng tôi ra đời năm 2014.”
Trong một thời gian ngắn, nỗ lực chế tạo xe điện của Audi đã đem lại kết quả, tiếp đó là sự hiện diện các phiên bản hybrid của mẫu sedan đầu bảng A8 và chiếc SUV Q5. Tiếp ngay sau đó sẽ là bản hybrid của chiếc A6, cũng như chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện R8 e-tron.
Audi đang quyết tâm trở thành nhà tiêu thụ xe điện hàng đầu thế giới, và mục tiêu này sẽ phù hợp với mục tiêu của công ty mẹ Volkswagen, muốn trở thành tập đoàn sản xuất xe số một thế giới theo doanh số vào năm 2018./.
Điều này cho thấy nhà sản xuất xe sang của Đức chưa dừng lại trong chương trình điện hóa xe của mình.
Vốn đã giới thiệu một loạt mẫu concept theo ý tưởng phương tiện vận tải xanh, Audi đang hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe điện. Hãng này đã đặt ra thời hạn chót năm 2020 trở thành nhà sản xuất hàng đầu về xe chạy điện sang trọng tính theo doanh số.
Franciscus van Meel, Giám đốc phụ trách chiến lược ôtô điện của Audi nói với tạp chí AutoWeek: “Vào năm 2020, chúng tôi muốn trở thành hãng đi đầu về tiêu thụ xe điện cao cấp. Chúng tôi sẽ liên tục đưa ra nhiều mẫu xe hybrid và xe điện khác nhau, như dòng plug-in hybrid đầu tiên của chúng tôi ra đời năm 2014.”
Trong một thời gian ngắn, nỗ lực chế tạo xe điện của Audi đã đem lại kết quả, tiếp đó là sự hiện diện các phiên bản hybrid của mẫu sedan đầu bảng A8 và chiếc SUV Q5. Tiếp ngay sau đó sẽ là bản hybrid của chiếc A6, cũng như chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện R8 e-tron.
Audi đang quyết tâm trở thành nhà tiêu thụ xe điện hàng đầu thế giới, và mục tiêu này sẽ phù hợp với mục tiêu của công ty mẹ Volkswagen, muốn trở thành tập đoàn sản xuất xe số một thế giới theo doanh số vào năm 2018./.
Lan Khanh (Vietnam+)