Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

SINGAPORE – Media OutReach – Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023). Báo cáo khuyến nghị Backbase là […]

SINGAPORE – Media OutReach – Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023). Báo cáo khuyến nghị Backbase là ứng cử viên trong tất cả các danh sách rút gọn của nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng số, đặc biệt là đối với các tổ chức tài chính đang tìm kiếm một nền tảng trên phạm vi rộng có thể được đồng đổi mới cho các mục tiêu kinh doanh cụ thể. Backbase đã tiếp tục nhận được sự công nhận mạnh mẽ của cộng đồng các nhà phân tích với tư cách là đối tác đổi mới để giúp các ngân hàng giành chiến thắng trong kỷ nguyên nền tảng.

Người tiêu dùng ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương có kỳ vọng cao đối với các dịch vụ ngân hàng cung cấp cho họ, với việc các ngân hàng hàng đầu liên tục nâng cấp công nghệ ngân hàng của họ để cung cấp dịch vụ ngân hàng tiên tiến và trải nghiệm ngân hàng vượt trội nhằm giữ chân khách hàng.

Được xây dựng như một nền tảng thống nhất để thu hút và phối hợp các trải nghiệm liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng từ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, cho vay kỹ thuật số và quản lý tài sản, Backbase đã giúp hơn 150 ngân hàng trên toàn cầu và ở Châu Á -Thái Bình Dương tái cấu trúc ngân hàng trên khắp thế giới xung quanh khách hàng của họ.

Theo các tác giả báo cáo, Philip Benton và Ouliana Smith, Backbase đạt điểm cao nhất quán trong tất cả các lĩnh vực đánh giá và đạt được xếp hạng tổng thể cao nhất về khả năng giải pháp cũng như trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo cho rằng, Backbase giữ được vị thế dẫn đầu nhờ khả năng giải pháp mạnh mẽ và bề rộng của các hành trình vượt trội, kết hợp với khả năng tùy chỉnh thêm. Họ lưu ý thêm rằng, quy mô của Nền tảng Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking Platform) đã tăng lên đáng kể thông qua đầu tư vào các khả năng sẵn có và hệ sinh thái đối tác của nó.

Ông Riddhi Dutta, Phó chủ tịch Khu vực Châu Á của Backbase cho biết: “Từ đánh giá của các nhà phân tích, rõ ràng là tất cả các nền tảng ngân hàng số không được tạo ra như nhau. Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase là công cụ hiện đại hóa trải nghiệm khách hàng cho các khách hàng ngân hàng của chúng tôi ở Châu Á -Thái Bình Dương, đưa họ trở thành ngân hàng của tương lai. Ví dụ, Techcombank của Việt Nam thường xuất hiện trong các cuộc thảo luận với tư cách là ngân hàng đi đầu trong chuyển đổi ngân hàng số và đối với chúng tôi, đó là thành công”.

Ông Riddhi Dutta cho biết thêm: “Giá trị mà Backbase mang lại là hiệu quả và sự đổi mới ngoài việc số hóa cơ bản các sản phẩm ngân hàng, để các ngân hàng phân biệt các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số của họ, cho dù được triển khai tại chỗ, kết hợp hay trên đám mây. Chúng tôi cung cấp cho các ngân hàng khả năng siêu cá nhân hóa và đảm bảo chế độ xem thống nhất 360 độ về khách hàng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh và kênh để có trải nghiệm kỹ thuật số thực sự đầu tiên”.

Omdia nhận ra tính độc đáo của Nền tảng Ngân hàng Tương tác, vì nó đã được “thiết kế trên một kiến ​​trúc nền tảng ngân hàng đa kênh duy nhất, trái ngược với việc được xây dựng thông qua việc mua lại. Nền tảng này được tạo riêng cho ngân hàng kỹ thuật số và là một công cụ hỗ trợ để cho phép tùy chỉnh một cách mạnh mẽ”.

Báo cáo trích dẫn ưu tiên của các ngân hàng trong việc tăng cường chức năng nền tảng để hỗ trợ tự phục vụ và tích hợp ngân hàng kỹ thuật số với các kênh khác để cải thiện năng suất bán hàng. Các tác giả cho biết thêm, đối với hầu hết các tổ chức tài chính, vấn đề không chỉ là lựa chọn sản phẩm bán sẵn tốt nhất; cũng cần xem xét khả năng kích hoạt và thúc đẩy đổi mới của nhà cung cấp, cung cấp trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và đưa ra lời khuyên về cách ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để đọc Báo cáo “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023”, hãy nhấp vào đây.

Hashtag: #Backbase #digitalbanking #engagementbanking #apac

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase — mở và dễ dàng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các chuyên gia phân tích trong ngành của Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác với Backbase. Tại Châu Á – Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, Techcombank, TPBa

Backbase là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, được thành lập năm 2003 tại Amsterdam (trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở chính ở Châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở chính ở Châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục