Với sự hỗ trợ của các tập đoàn phân phối bán lẻ hàng đầu thế giới, các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam đã tới tay hàng triệu người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối trải khắp thế giới.
Nhiều vụ việc doanh nghiệp "bắt tay" nâng giá thuốc, nâng giá cước vận tải biển... cũng như thao túng thị trường dù xảy ra bên ngoài lãnh thổ mà tác động đến Việt Nam sẽ bị điều tra, xử lý.
Mặc dù phần đông là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng theo ông Tiến sỹ Hoàng Thọ Xuân, không có gì phải sợ hãi và né tránh sức cạnh tranh trước các doanh nghiệp lớn.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, việc các tập đoàn nước ngoài thiết lập hệ thống phân phối tại Việt Nam trước hết dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, giá hầu hết các mặt hàng thực phẩm đều không có sự chênh lệch quá lớn so với ngày thường như, mặt hàng rau củ, giá tại các chợ vẫn ổn định.
Lãnh đạo Tổng cục Thuế đề nghị Central Group và hệ thống siêu thị Big C Việt Nam thực hiện kê khai nộp thuế sau thương vụ chuyển nhượng đã thực hiện hồi tháng Tư.
Sau 10 năm mở cửa, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) đang chiếm 3,4% tổng mức bán lẻ hàng hóa, trên 17% thị phần của kênh bán lẻ hiện đại và 9,3% tổng cơ sở bán lẻ hiện đại. ...
Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú cho rằng các nhà bán lẻ, các nhà sản xuất nội địa nếu không sát bên nhau như một bó đũa, sẽ dễ dàng bị bẻ gãy bởi các siêu thị có vốn đầu tư nước ngoài.
Để thực hiện được mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong hoạt động bán lẻ, VietinBank đã lựa chọn thông điệp xuyên suốt cho hoạt động này là “Live Bigger - Sống tận hưởng”.
Chủ thẻ tín dụng VPLady khi đi mua sắm tại hệ thống BigC, Co.op Mart và Metro trên toàn quốc sẽ được hoàn tiền đối đa lên đến 600.000 đồng/tháng, tương đương 7,2 triệu đồng/năm.
Thị trường hàng hóa, dịch vụ cho mùa Giáng sinh năm nay “nóng” với các mặt hàng “made in Vietnam” với nhiều mẫu mã mới, màu sắc bắt mắt và dịch vụ đa dạng.
Từ nay đến ngày 3/8, nhân dịp mùa tựu trường đang đến gần, rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 50% được thiết kế riêng cho các mặt hàng đồng phục, dụng cụ học tập...
Các siêu thị giảm giá 5-50% cho nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trong mùa World cup 2014 như: Tivi, đồ uống giải khát, thực phẩm...
Sau thông báo giảm giá sữa sớm của Abbott, một số sản phẩm sữa của Nestle và sữa Frioso tại các đại lý sữa, siêu thị cũng bắt đầu được niêm yết giá mới.
Các siêu thị đua nhau tung khuyến mại lớn với mức giảm giá lên tới 50% để hút khách hàng, tăng sức mua trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài tới 5 ngày.