Khách hàng sử dụng dịch vụ LiveInfo của MobiFone giờ đây càng dễ dàng hơn trong việc cập nhật thông tin vào mọi lúc mọi nơi sau khi mạng điện thoại này tiến hành tăng dung lượng cung cấp dịch vụ trên toàn quốc lên gấp 7 lần so với trước.
Nhờ đó, ở bất cứ nơi đâu, ở bất kỳ thời điểm nào, khách hàng của MobiFone đều có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các lĩnh vực nổi bật của đời sống kinh tế xã hội như thể thao, âm nhạc, tin tức, kinh doanh, tư vấn, trò chơi và giải trí.
Cập nhật và thông suốt
Với LiveInfo, thông tin được liên tục cập nhật và thông suốt vào mọi thời điểm trong ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin cực lớn của mọi đối tượng khách hàng.
Khi lựa chọn xem một nội dung thông tin, khách hàng có cơ hội tiếp cận với những thông tin, chủ đề liên tục được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau, nhiều chủ đề thông tin hấp dẫn đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng cải tiến dịch vụ để thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Số lượng tin liên lạc không hạn chế như trước. Thay vì một tin được update theo thời điểm, khách hàng chỉ xem được một tin liền kề trước đó thì nay đã cho phép lưu trữ 10 tin đã phát, nâng số lượng tin update lên tới 10 lần so với thời điểm trước.
Chủ động và không làm phiền
LiveInfo mang thông tin đến cho khách hàng một cách chủ động và không "làm phiền" khách hàng, vì tin tức được gửi tới và hiển thị ngay trên màn hình điện thoại khi ở chế độ chờ và sẽ tự động mất đi nếu khách hàng không xem tới hoặc sử dụng điện thoại vào các mục đích khác.
Khác với dịch vụ tin tức thông thường, khách hàng phải vào ứng dụng mới xem được tin tức, dịch vụ LiveInfo tự động gửi thông tin đến điện thoại di động dưới dạng tiêu đề tin hiển thị ngay trên màn hình. Sau 20 giây nếu không được đọc, tin sẽ tự động mất đi để nhường chỗ cho những dòng tin tiếp theo.
Khách hàng sử dụng dịch vụ LiveInfo của MobiFone được đọc thông tin liên quan thông qua danh mục thông tin nhỏ gắn với tiêu đề tin vừa được phát với nhiều lựa chọn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tìm hiểu sâu hơn về vấn đề mình quan tâm với thao tác nhanh chóng và đơn giản.
Đa dạng, hữu ích
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị, nhấn mạnh rằng LiveInfo là một dịch vụ đặc biệt, làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của khách hàng. Cùng với những nỗ lực không mệt mỏi của mình, MobiFone tự hào là nhà mạng đầu tiên mang dịch vụ này tới các khách hàng Việt Nam.
"Chúng tôi rất vui mừng vì sau một thời gian cung cấp, dịch vụ đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng, với số lượng đăng ký tăng lên rất nhanh so với trước. Với việc tăng thêm dung lượng phục vụ của dịch vụ LiveInfo, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cập nhật thông tin hàng ngày, đặc biệt trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.
MobiFone cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin cập nhật nhất, đa dạng và hữu ích nhất, ông Đinh Việt Hưng nói.”./.
Nhờ đó, ở bất cứ nơi đâu, ở bất kỳ thời điểm nào, khách hàng của MobiFone đều có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các lĩnh vực nổi bật của đời sống kinh tế xã hội như thể thao, âm nhạc, tin tức, kinh doanh, tư vấn, trò chơi và giải trí.
Cập nhật và thông suốt
Với LiveInfo, thông tin được liên tục cập nhật và thông suốt vào mọi thời điểm trong ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin cực lớn của mọi đối tượng khách hàng.
Khi lựa chọn xem một nội dung thông tin, khách hàng có cơ hội tiếp cận với những thông tin, chủ đề liên tục được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau, nhiều chủ đề thông tin hấp dẫn đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng cải tiến dịch vụ để thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Số lượng tin liên lạc không hạn chế như trước. Thay vì một tin được update theo thời điểm, khách hàng chỉ xem được một tin liền kề trước đó thì nay đã cho phép lưu trữ 10 tin đã phát, nâng số lượng tin update lên tới 10 lần so với thời điểm trước.
Chủ động và không làm phiền
LiveInfo mang thông tin đến cho khách hàng một cách chủ động và không "làm phiền" khách hàng, vì tin tức được gửi tới và hiển thị ngay trên màn hình điện thoại khi ở chế độ chờ và sẽ tự động mất đi nếu khách hàng không xem tới hoặc sử dụng điện thoại vào các mục đích khác.
Khác với dịch vụ tin tức thông thường, khách hàng phải vào ứng dụng mới xem được tin tức, dịch vụ LiveInfo tự động gửi thông tin đến điện thoại di động dưới dạng tiêu đề tin hiển thị ngay trên màn hình. Sau 20 giây nếu không được đọc, tin sẽ tự động mất đi để nhường chỗ cho những dòng tin tiếp theo.
Khách hàng sử dụng dịch vụ LiveInfo của MobiFone được đọc thông tin liên quan thông qua danh mục thông tin nhỏ gắn với tiêu đề tin vừa được phát với nhiều lựa chọn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tìm hiểu sâu hơn về vấn đề mình quan tâm với thao tác nhanh chóng và đơn giản.
Đa dạng, hữu ích
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị, nhấn mạnh rằng LiveInfo là một dịch vụ đặc biệt, làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của khách hàng. Cùng với những nỗ lực không mệt mỏi của mình, MobiFone tự hào là nhà mạng đầu tiên mang dịch vụ này tới các khách hàng Việt Nam.
"Chúng tôi rất vui mừng vì sau một thời gian cung cấp, dịch vụ đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng, với số lượng đăng ký tăng lên rất nhanh so với trước. Với việc tăng thêm dung lượng phục vụ của dịch vụ LiveInfo, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cập nhật thông tin hàng ngày, đặc biệt trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.
MobiFone cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin cập nhật nhất, đa dạng và hữu ích nhất, ông Đinh Việt Hưng nói.”./.
Thu Hằng (Vietnam+)