THÀNH PHỐ TRƯỜNG SA (CHANGSHA), TRUNG QUỐC – Media OutReach – Changsha IFS vừa khai trương Triển lãm Sneaker Factory tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Changsha IFS hợp tác với 5 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, gồm HelloJason, Rudy Lim, Digiway, Zhijun Wang và Zhang Baqian để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn. Với hơn 250 đôi giày thể thao phiên bản giới hạn đã được trưng bày thu hút những người yêu thể thao và giới trẻ.

Triển lãm Sneaker Factory đã được khai trương vào ngày 5/8

DJ Wordy, DJ có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, đã giành chức quán quân DMC trong ba năm liên tiếp, đã được mời dàn dựng với màn trình diễn nhạc pop. Nghệ sĩ HelloJason đã mang đến cho các khách mời một chuyến tham quan bằng buổi nói chuyện về giày sneaker với chủ đề “Sự phát triển của giày thể thao”. Anh đã giới thiệu về hành trình phát triển giày thể thao với bối cảnh lịch sử của nó. Bên cạnh đó, được chứng nhận bởi các thương hiệu quốc tế nổi tiếng Nike, Adidas, Jordan và Lining, Changsha IFS đã mang đến một chương trình thời trang sành điệu và tinh tế dành cho tất cả các khách mời.

Triển lãm Sneaker Factory giới thiệu thời trang và các mẫu giày thể thao mới nhất. Với sự hỗ trợ đắc lực của Mango V Foundation, Changsha IFS đã tổ chức thành công buổi đấu giá từ thiện những đôi giày thể thao được sản xuất với số lượng hạn chế. Tất cả số tiền thu được sẽ được trao cho các học sinh tốt nghiệp trung học có hoàn cảnh khó khăn để thi vào đại học và đạt được ước mơ của họ.

Changsha IFS, nhà thiết kế tạo ra xu hướng mới, mang đến những điều tốt nhất cho bạn

Giờ đây, giày thể thao không chỉ là một phong cách sang trọng mà còn là một phong cách sống. Nghệ sĩ người Hàn Quốc Rudy Lim đã giới thiệu cấu trúc của 6 đôi giày thể thao đặc trưng, ​​bao gồm cả phiên bản giới hạn OFF-WHITE x Air Force 1 Low “Volt”. Đồng thời, đây cũng là triển lãm đầu tiên của Rudy Lim tại khu vực miền Trung Trung Quốc.

Nghệ sĩ Digiway, người đã tạo ra “The Cháo Dynasty” (tạm dịch: “Triều đại Cháo”), với cảm hứng từ bức tranh Trung Quốc “Ven sông trong lễ hội Thanh minh”, đã mang đến triển lãm một tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu khác: “The Hype Supper” 1.0 và 3.0.

Nghệ sĩ mặt nạ giày thể thao Zhijun Wang, được công nhận bởi các nhà sưu tập nổi tiếng, bao gồm cả Murakami Takashi và Edison Chen, đã trình bày tác phẩm mới nhất của mình, lấy cảm hứng từ Kobe 11 Muse Pack của nhà thiết kế Jordan, Tinker Hatfield, để tri ân siêu sao bóng rổ Mỹ Kobe Bryant.

Nghệ sĩ Zhang Baqian, người nổi tiếng với việc tạo ra những đôi giày thể thao được tạo ra bằng các khối mini. Hơn 300 đôi giày thể thao được làm từ khối mini bao gồm Air Jordan, Dunk Low và Yeezy đã được giới thiệu tại Triển lãm Sneaker Factory.

Mùa hè năm nay, nghệ sĩ HelloJason đã có mặt tại Trường Sa để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật “The Future Is Coming” (tạm dịch: Tương lai đang đến) nhằm kỷ niệm 30 năm ra mắt giày thể thao Air Max 90. Ý tưởng truyền cảm hứng nhất là khi sử dụng đôi giày thể thao như một công cụ cọ vẽ để tạo ra bức tranh.

Khi khách tham quan bước chân vào triển lãm, có một công trình sắp đặt hình đôi giày thể thao khổng lồ để mang đến những bộ sưu tập giày thể thao giới hạn quý giá, nhưng không giới hạn ở các bản sao Air Jordan 1 và những đôi giày Nike Mag Back to the Future, Tom Sachs x Nike Mars Yard, Mars Yard 2.0, Air Jordan x Travis Scott, dòng Off-white x Nike “The Ten”.

Trong các hoạt động bên lề, khách tham quan có thể tham gia trò chơi có thưởng khi bỏ ra một ít tiền là có thể tận hưởng niềm vui bắn bóng rổ. Các giải thưởng độc quyền và những điều bất ngờ sẽ được trao cho những người chơi có điểm số cao.

Thông tin về The Wharf Group

Được thành lập vào năm 1886, với sứ mệnh “Xây dựng cho ngày mai”, The Wharf (Holdings) Limited chuyên hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh như đầu tư và phát triển bất động sản, logistics, khách sạn, truyền thông, giải trí…

Hiện tại, The Wharf Group đang hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản ở Trung Quốc đại lục. Ngoài dự án Quảng trường Thời đại (Times Square) ở Trùng Khánh, Đại Liên, Thượng Hải và Vũ Hán, Quảng trường Tài chính Quốc tế (International Finance Square – IFS) đang trở thành thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc đại lục, đại diện cho tầm nhìn của tập đoàn về khu phức hợp thương mại sẽ nổi trội trong tương lai. Các dự án IFS đã được khởi động tại các thành phố Thành Đô, Trùng Khánh, Trường Sa, Tô Châu và Vô Tích (Wuxi). IFS đang cùng với Harbour City và Times Square trở thành một trong những tên tuổi lớn của tập đoàn, với tầm quan trọng, định vị và quy mô tương đương nhau.

Thông tin về Changsha IFS

Thuộc sở hữu hoàn toàn của The Wharf Group, Changsha IFS, chiếm diện tích khoảng 74.000 mét vuông, tọa lạc tại Khu thương mại Wuyi, trung tâm của Trường Sa, tiếp giáp với Đường Huangxing và Đường Jiefang West. Dự án cung cấp hơn 1 triệu mét vuông các thành phần tích hợp, bao gồm một trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới (rộng 250.000 mét vuông), hai tòa tháp văn phòng hạng A và một khách sạn 5 sao. Trung tâm mua sắm IFS có một loạt các thương hiệu thời trang quốc tế, cửa hàng phong cách sống, nhà hàng kết hợp, địa điểm giải trí… tiếp thêm năng lượng cho thành phố với trải nghiệm mua sắm, ăn uống và giải trí liền mạch, một cửa.

Giang Tran