Ngày 22/6, HP Việt Nam thông báo, dòng máy tính để bàn thương hiệu Compaq của hãng này đã nhận được giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” do Tập đoàn nghiên cứu thị trường GfK trao tặng.
Giải thưởng được quyết định sau hàng loạt các nghiên cứu, đánh giá thị trường được GfK thực hiện trên các dòng sản phẩm Điện tử, Điện gia dụng, Công nghệ thông tin, Máy ảnh kỹ thuật số và Điện thoại di động tiêu thụ mạnh nhất năm 2010 tại Việt Nam.
“Hiện nay thị trường máy tính để bàn ngày càng bị thu hẹp. Song cái ‘khó’ đó đã thúc đẩy HP không ngừng sáng tạo để mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hợp thời trang và đặc biệt là giá thành hợp lý,” tiến sỹ Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc nhóm Máy tính cá nhân của HP Việt Nam nói.
Được biết, giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” của GfK được trao cho các nhãn hiệu có số lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất trong từng ngành hàng, tại từng quốc gia. Các giải thưởng được đánh giá dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ tại kênh bán lẻ từ tháng 1 tới tháng 12 năm 2010./.
Giải thưởng được quyết định sau hàng loạt các nghiên cứu, đánh giá thị trường được GfK thực hiện trên các dòng sản phẩm Điện tử, Điện gia dụng, Công nghệ thông tin, Máy ảnh kỹ thuật số và Điện thoại di động tiêu thụ mạnh nhất năm 2010 tại Việt Nam.
“Hiện nay thị trường máy tính để bàn ngày càng bị thu hẹp. Song cái ‘khó’ đó đã thúc đẩy HP không ngừng sáng tạo để mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hợp thời trang và đặc biệt là giá thành hợp lý,” tiến sỹ Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc nhóm Máy tính cá nhân của HP Việt Nam nói.
Được biết, giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” của GfK được trao cho các nhãn hiệu có số lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất trong từng ngành hàng, tại từng quốc gia. Các giải thưởng được đánh giá dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ tại kênh bán lẻ từ tháng 1 tới tháng 12 năm 2010./.
Kỳ Dương (Vietnam+)