Theo Công ty trách nhiệm hữu hạn Ezaki Glico của Nhật Bản, ngày 25/9, Công ty đã hợp tác với Công ty Kinh Đô (KDC) của Việt Nam và bắt đầu triển khai bán sản phẩm chủ lực của Công ty Snack que “Pocky” tại thị trường Việt Nam.
Vào tháng Hai năm nay, Công ty trách nhiệm hữu hạn Ezaki Glico đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của KDC thông qua việc mua 14 triệu cổ phiếu (tương đương 10% vốn cổ phần sau khi phát hành) trong đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ của KDC.
Song song với việc trở thành cổ đông chiến lược của KDC, Ezaki Glico và KDC đã có những kế hoạch liên kết, hợp tác trong hoạt động kinh doanh, đưa sản phẩm cao cấp của Ezaki Glico bổ sung vào danh mục sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc cũng như đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của KDC.
Ezaki Glico đang tiếp tục thảo luận các kế hoạch mở rộng kinh doanh các sản phẩm tại thị trường Việt Nam có dân số lớn thứ ba trong khối ASEAN, dự kiến sau bốn năm sẽ đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Ezaki Glico là một công ty chuyên về bánh kẹo và thực phẩm tại Nhật Bản. Cùng với hoạt động sản xuất các sản phẩm kẹo sôcôla, bánh quy, kẹo và kẹo cao su, Ezaki Glico đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình sang các sản phẩm kem, sữa và nước giải khát và các sản phẩm từ thịt như dăm bông, xúc xích được sản xuất bởi các công ty trong tập đoàn./.
Vào tháng Hai năm nay, Công ty trách nhiệm hữu hạn Ezaki Glico đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của KDC thông qua việc mua 14 triệu cổ phiếu (tương đương 10% vốn cổ phần sau khi phát hành) trong đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ của KDC.
Song song với việc trở thành cổ đông chiến lược của KDC, Ezaki Glico và KDC đã có những kế hoạch liên kết, hợp tác trong hoạt động kinh doanh, đưa sản phẩm cao cấp của Ezaki Glico bổ sung vào danh mục sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc cũng như đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của KDC.
Ezaki Glico đang tiếp tục thảo luận các kế hoạch mở rộng kinh doanh các sản phẩm tại thị trường Việt Nam có dân số lớn thứ ba trong khối ASEAN, dự kiến sau bốn năm sẽ đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Ezaki Glico là một công ty chuyên về bánh kẹo và thực phẩm tại Nhật Bản. Cùng với hoạt động sản xuất các sản phẩm kẹo sôcôla, bánh quy, kẹo và kẹo cao su, Ezaki Glico đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình sang các sản phẩm kem, sữa và nước giải khát và các sản phẩm từ thịt như dăm bông, xúc xích được sản xuất bởi các công ty trong tập đoàn./.
M.Sơn/Tokyo (Vietnam+)