Kết quả điều tra về mức độ sử dụng các thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc của Viện nghiên cứu Hurun cho thấy Louis Vuitton, Apple và Hermes là ba thương hiệu hàng đầu mà giới mày râu giàu có Trung Quốc lựa chọn để làm quà tặng.
Thương hiệu Louis Vuitton cùng với Chanel và Cartier cũng là những sản phẩm mà phụ nữ nước này thường xuyên mua như những món quà xa xỉ.
Trong tháng 5/2012, vì lượng khách du lịch Trung Quốc đến châu Âu mua túi hàng hiệu quá nhiều khiến thương hiệu Louis Vuitton quyết định tăng giá để giảm bớt sự chênh lệch giá cả giữa các thị trường, cho dù sức mua của thị trường châu Âu đang hết sức ảm đạm.
Trong khi đó, Viện Hurun cũng cho biết, thương hiệu nước hoa hàng đầu Trung Quốc là Moutai lại bị loại khỏi danh sách 10 món quà sang trọng được khách hàng nước này chọn vì dính vào bê bối sản phẩm có mùi hóa chất.
Cuộc điều tra này được tiến hành với 551 người giàu có với mức tài sản trung bình là 9,5 triệu USD tại 31 thành phố của Trung Quốc./.
Thương hiệu Louis Vuitton cùng với Chanel và Cartier cũng là những sản phẩm mà phụ nữ nước này thường xuyên mua như những món quà xa xỉ.
Trong tháng 5/2012, vì lượng khách du lịch Trung Quốc đến châu Âu mua túi hàng hiệu quá nhiều khiến thương hiệu Louis Vuitton quyết định tăng giá để giảm bớt sự chênh lệch giá cả giữa các thị trường, cho dù sức mua của thị trường châu Âu đang hết sức ảm đạm.
Trong khi đó, Viện Hurun cũng cho biết, thương hiệu nước hoa hàng đầu Trung Quốc là Moutai lại bị loại khỏi danh sách 10 món quà sang trọng được khách hàng nước này chọn vì dính vào bê bối sản phẩm có mùi hóa chất.
Cuộc điều tra này được tiến hành với 551 người giàu có với mức tài sản trung bình là 9,5 triệu USD tại 31 thành phố của Trung Quốc./.
Thạch Thảo (Vietnam+)