DHL Express khai trương Trung tâm Dịch vụ Tây Hồng Kông (KWC) trị giá 1,5 tỷ HKD

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 4 năm 2024 – DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông (KWC). Với khoản đầu tư 1,5 tỷ dollar Hồng Kông […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 4 năm 2024 – DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông (KWC). Với khoản đầu tư 1,5 tỷ dollar Hồng Kông (HKD), cơ sở mới hoàn toàn tự động, thân thiện với môi trường là minh chứng cho kế hoạch tăng trưởng dài hạn và đầu tư cơ sở hạ tầng của DHL tại Hồng Kông.

Là trung tâm dịch vụ được chứng nhận Vàng LEED (Leadership in Energy and Environmental Design – Lãnh đạo về Thiết kế Năng lượng và Môi trường) đầu tiên ở Hồng Kông, cơ sở này đã kết hợp tính bền vững từ thiết kế đến vận hành để đảm bảo cơ sở mới phù hợp với sứ mệnh không phát thải ròng vào năm 2050 của công ty.

DHL Express today announces the launch of the DHL Express Hong Kong West Service Center (KWC). With an investment of HKD$1.5 billion, the new fully automated, eco-friendly facility substantiates DHL's long-term growth plan and infrastructural investments in Hong Kong. Officiating guests include: Boris Chui, Vice President of Operations of DHL Express Hong Kong (second from left); Sean Wall, Executive Vice President of Network Operations and Aviation of DHL Express Asia Pacific (first from left); Ken Lee, CEO of DHL Express Asia Pacific (middle); Andy Chiang, Senior Vice President and Managing Director of DHL Express Hong Kong and Macau (second from right); and Andrew Tsoi, Hong Kong West Service Center Manager of DHL Express Hong Kong.

Với sự gia tăng hơn 90% diện tích địa điểm, Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông mới giờ đây hoạt động hiệu quả hơn, với năng lực được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Hồng Kông và từ khắp nơi trên thế giới. Với hệ thống phân loại hoàn toàn tự động, cơ sở mới có thể xử lý hơn 50.000 lô hàng mỗi ngày và làm nổi bật khả năng phân loại tăng gấp đôi so với cơ sở trước

Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông cũng được trang bị mới các máy đo kích thước và cân lại trong dây chuyền cũng như sàng lọc bằng Tia X 100% trong dây chuyền để tạo điều kiện vận hành hiệu quả và chính xác hơn trong xử lý lô hàng.

Ông Andy Chiang, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của DHL Express Hồng Kông và Macau cho biết: “Việc ra mắt Trung tâm Trung Á mở rộng gần đây của chúng tôi tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông và việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Tây Hồng Kông hoàn toàn tự động này đã củng cố mạng lưới và năng lực của chúng tôi. Nó cũng củng cố cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao vị thế của Hồng Kông như một trung tâm thương mại và logistics quốc tế .Tại DHL, chúng tôi luôn chú trọng đến tính bền vững. Việc giành được chứng nhận LEED Gold đầu tiên cho trung tâm dịch vụ của chúng tôi ở Hồng Kông là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm giảm lượng khí thải carbon trong mọi hoạt động. DHL sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp phát thải thấp, nguồn năng lượng bền vững, đội xe và cơ sở vật chất xanh hơn để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường”.

Chuẩn bị đáp ứng nhu cầu thương mại ngày càng tăng

Việc ra mắt kịp thời Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông phù hợp với kế hoạch của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông nhằm phát triển thành phố thành một trung tâm logistics thông minh, quốc tế, bền vững, tập trung vào hàng hóa có giá trị cao và thị trường thương mại điện tử. Dựa trên tiềm năng tăng trưởng của Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông), việc hoàn thành Hệ thống 3 đường băng trong năm nay và dự kiến ​​xuất khẩu của Hồng Kông sẽ tăng từ 4 đến 6% [Nguồn: Nghiên cứu của Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (Hong Kong Trade Development Council-HKTDC), Tháng 12/2023], cơ sở mới sẵn sàng tận dụng các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Thực hiện các bước hướng tới logistics xanh và bền vững

Phù hợp với mục tiêu của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông nhằm thúc đẩy phát triển dịch vụ logistics xanh và bền vững cũng như cam kết của DHL đối với môi trường, Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông mới đã kết hợp các nguyên tắc thiết kế thân thiện với môi trường vào hoạt động của mình. Đây là trung tâm dịch vụ đầu tiên của DHL Express Hồng Kông đạt được chứng nhận vàng LEED, một hệ thống xếp hạng công trình xanh được công nhận trên toàn cầu về những thành tựu bền vững.

Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các giải pháp logistics bền vững, cùng với đội xe điện của DHL và dịch vụ GoGreen Plus, một dịch vụ gần đây cho phép giảm lượng khí thải carbon liên quan đến vận chuyển thông qua việc sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững.

Các tính năng bền vững chính của Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông bao gồm:

– Các trạm sạc điện cho xe điện có thể mở rộng, với khả năng hỗ trợ hơn 30 bộ sạc xe điện và đáp ứng nhu cầu mở rộng đội xe điện trong tương lai của DHL Express

– Xe nâng chạy bằng pin 100% giúp giảm lượng khí thải carbon

– Hệ thống quản lý tòa nhà và đồng hồ thông minh được triển khai để giám sát và kiểm soát từ xa việc tiêu thụ năng lượng

– Tất cả các hệ thống chiếu sáng đều được trang bị đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng được điều khiển bằng điều khiển thông minh, nhờ đó giảm thiểu mức tiêu thụ điện. Hệ thống được lập trình tắt đèn ngoài giờ cao điểm và tắt đèn khi phòng không có người

– Hệ thống điều hòa không khí hiệu suất cao và quạt trần lớn được lắp đặt để thông gió tốt hơn và tiêu thụ năng lượng hiệu quả hơn.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở phía Tây Tuen Mun – một địa điểm logistics chuyên dụng được Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông giao để hỗ trợ phát triển logistics hiện đại, Trung tâm Dịch vụ DHL Express Tây Hồng Kông mới có khả năng tiếp cận trực tiếp với mạng lưới giao thông chính của Hồng Kông. Chỉ mất 20 phút lái xe đến Sân bay Quốc tế Hồng Kông qua đường hầm Tuen Chek – và gần các bến container cũng như Trung Quốc đại lục. Mạng lưới vận tải mạnh mẽ giúp người gửi hàng tiếp cận thị trường nhanh hơn và tăng cường kết nối thông qua mạng lưới toàn cầu của DHL bao phủ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.

https://www.dhl.com/hk-en/home/press.html
https://www.linkedin.com/company/dhl-express-hong-kong/
https://www.facebook.com/DHLExpressHongKong
https://www.instagram.com/dhlhk

Hashtag: #DHLExpressHongKong

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới.

Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy. DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt hơn 81,8 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Tin cùng chuyên mục