Hãng Bloomberg đưa tin doanh số bán hàng online trong kỳ nghỉ vừa qua ở Mỹ đạt 24,6 tỷ USD, tăng 15% so với giai đoạn trước đó trong năm.
Theo ComScore ngày 11/12, doanh số bán hàng thương mại điện tử trong sáu ngày riêng biệt trong 39 ngày của mùa mua sắm từ 1/11-9/12 vừa qua đã vượt quá 1 tỷ USD, trong đó cao nhất là các ngày Thứ hai Điện tử và Thứ hai sau Lễ tạ ơn.
Doanh số trong tuần gần đây nhất kết thúc ngày 9/12 vừa qua tăng 15% lên 5,9 tỷ USD.
Chủ tịch ComScore, ông Gian Fulgoni khẳng định: “Khi chúng ta bước vào tuần bội thu nhất đối với các hãng bán lẻ trực tuyến của kỳ nghỉ này, bắt đầu với ngày ‘Thứ hai Xanh’ vào ngày 12/12, mọi dấu hiệu đều chỉ đến một kết thúc thành công tốt đẹp của kỳ nghỉ.”
Trong sáu năm qua, ngày Thứ hai Xanh, thường là ngày Thứ hai của tháng 12, liên tục được xếp vào những ngày bán hàng đạt doanh số cao nhất của kỳ nghỉ cuối năm. ComScore, hãng nghiên cứu thị trường có trụ sở ở Reston, Virginia, Mỹ tổng hợp dữ liệu trên Internet từ khoảng 2 triệu khách hàng ở 170 quốc gia./.
Theo ComScore ngày 11/12, doanh số bán hàng thương mại điện tử trong sáu ngày riêng biệt trong 39 ngày của mùa mua sắm từ 1/11-9/12 vừa qua đã vượt quá 1 tỷ USD, trong đó cao nhất là các ngày Thứ hai Điện tử và Thứ hai sau Lễ tạ ơn.
Doanh số trong tuần gần đây nhất kết thúc ngày 9/12 vừa qua tăng 15% lên 5,9 tỷ USD.
Chủ tịch ComScore, ông Gian Fulgoni khẳng định: “Khi chúng ta bước vào tuần bội thu nhất đối với các hãng bán lẻ trực tuyến của kỳ nghỉ này, bắt đầu với ngày ‘Thứ hai Xanh’ vào ngày 12/12, mọi dấu hiệu đều chỉ đến một kết thúc thành công tốt đẹp của kỳ nghỉ.”
Trong sáu năm qua, ngày Thứ hai Xanh, thường là ngày Thứ hai của tháng 12, liên tục được xếp vào những ngày bán hàng đạt doanh số cao nhất của kỳ nghỉ cuối năm. ComScore, hãng nghiên cứu thị trường có trụ sở ở Reston, Virginia, Mỹ tổng hợp dữ liệu trên Internet từ khoảng 2 triệu khách hàng ở 170 quốc gia./.
Huy Lê (Vietnam+)