Hãng tin AP cho hay một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ vừa đưa ra chính sách khuyến mãi khá kỳ lạ nhưng không kém phần thú vị, đó là những khách hàng nào đồng ý để điện thoại di động ở ngoài trước khi ngồi vào bàn thì sẽ được nhận ưu đãi về giá.
Nhà hàng nói trên có tên là Eva Restaurant, và họ đã quyết định sẽ giảm giá 5% cho bất kỳ vị khách nào trao “dế cưng” cho nhân viên phục vụ chứ không mang theo người ở bàn ăn.
Chủ nhà hàng Mark Gold chia sẻ rằng ông đề ra chính sách nói trên không phải là vì các thực khách bị khó chịu khi có ai đó nói chuyện điện thoại trong nhà hàng, hay cảm thấy không thoải mái vì ánh sáng phát ra từ màn hình điện thoại, mà thực chất điều mà Gold muốn hướng tới là tạo ra môi trường để các thực khách kết nối với nhau một cách tự nhiên, không cần phải dùng tới công nghệ.
Một điều thú vị là thực khách tới với nhà hàng Eva Restaurant đã không hề tỏ ra khó chịu với chính sách nói trên, mà ngược lại, họ có vẻ rất hào hứng.
Gold nói rằng có gần một nửa số khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi, trong đó không ít người bày tỏ sự biết ơn đối với Eva Restaurant vì đã tạo cho họ cơ hội rời xa “dế cưng” một lúc để thoải mái trò chuyện và thưởng thức không gian của nhà hàng./.
Nhà hàng nói trên có tên là Eva Restaurant, và họ đã quyết định sẽ giảm giá 5% cho bất kỳ vị khách nào trao “dế cưng” cho nhân viên phục vụ chứ không mang theo người ở bàn ăn.
Chủ nhà hàng Mark Gold chia sẻ rằng ông đề ra chính sách nói trên không phải là vì các thực khách bị khó chịu khi có ai đó nói chuyện điện thoại trong nhà hàng, hay cảm thấy không thoải mái vì ánh sáng phát ra từ màn hình điện thoại, mà thực chất điều mà Gold muốn hướng tới là tạo ra môi trường để các thực khách kết nối với nhau một cách tự nhiên, không cần phải dùng tới công nghệ.
Một điều thú vị là thực khách tới với nhà hàng Eva Restaurant đã không hề tỏ ra khó chịu với chính sách nói trên, mà ngược lại, họ có vẻ rất hào hứng.
Gold nói rằng có gần một nửa số khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi, trong đó không ít người bày tỏ sự biết ơn đối với Eva Restaurant vì đã tạo cho họ cơ hội rời xa “dế cưng” một lúc để thoải mái trò chuyện và thưởng thức không gian của nhà hàng./.
Văn Hưng (Vietnam+)