Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 24/8, EVN HANOI phối hợp với Báo Lao động Thủ đô tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “EVN HANOI và những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng."
Trong thời gian qua, EVN HANOI luôn coi trọng vấn đề chăm sóc khách hàng, không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích, cải thiện các chính sách mới nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng điện.
Đặc biệt, năm 2012 là năm công tác dịch vụ khách hàng được coi là bước đột phá, được EVN HANOI đặt lên hàng đầu. Tổng công ty đã và đang từng bước triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, chính sách dịch vụ khách hàng mới… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm-Trí tuệ-Thanh lịch."
Tại tọa đàm trực tuyến, đại diện lãnh đạo Tổng công ty và các ban chức năng, các công ty Điện lực sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của khách hàng gửi tới hộp thư baodientuldtd@gmail.com < mailto:baodientuldtd@gmail.com > hoặc gửi thư về Ban Điện tử - Báo Lao động Thủ đô (1A Yết Kiêu, Hà Nội)./.
Trong thời gian qua, EVN HANOI luôn coi trọng vấn đề chăm sóc khách hàng, không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích, cải thiện các chính sách mới nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng điện.
Đặc biệt, năm 2012 là năm công tác dịch vụ khách hàng được coi là bước đột phá, được EVN HANOI đặt lên hàng đầu. Tổng công ty đã và đang từng bước triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, chính sách dịch vụ khách hàng mới… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm-Trí tuệ-Thanh lịch."
Tại tọa đàm trực tuyến, đại diện lãnh đạo Tổng công ty và các ban chức năng, các công ty Điện lực sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của khách hàng gửi tới hộp thư baodientuldtd@gmail.com < mailto:baodientuldtd@gmail.com > hoặc gửi thư về Ban Điện tử - Báo Lao động Thủ đô (1A Yết Kiêu, Hà Nội)./.
Mai Phương (TTXVN)