Theo Bloomberg News, mặc dù ông Ferguson không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào vềthời điểm giới thiệu các mẫu Escalade khác song ông thừa nhận Cadillac đang cânnhắc một mẫu Escalade sử dụng khung gầm xe SUV.
Ông nói: “Có một số người chỉ yêu thích kiểu xe nàynhưng cũng có những người khác sẽ tuyên bố “tôi muốn có điều gì đó đem lại chotôi trải nghiệm khác nữa.”
Có thể dự đoán Cadillac sẽ sử dụng cái tên Escalade cho một thương hiệu phụ củamẫu xe SUV trong dòng sản phẩm Cadillac.
Đến năm 2015, Cadillac muốn giới thiệu 10 mẫu xe mớihoặc được thiết kế lại ở thị trường Mỹ, trong đó có mẫu Escalade và ATS compactsedan, là mẫu xe đã giúp doanh số của Cadillac ở Mỹ tăng lên 29% trong chíntháng đầu năm nay.
Mẫu Escalade từng đạt mức doanh số tốt nhất trong năm2004 khi bán đươc 62.250 chiếc xe. Năm ngoái, đã chỉ có 23.340 chiếc Escaladeđược bán ra ở Mỹ.
Mẫu Escalade đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các mẫu xe SUV cỡnhỏ tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như từ các mẫu xe SUV cao cấp sắp tới nhưMaserati Levante.
Đây là lý do tại sao Cadillac có thể cố gắng mở rộng cái tênEscalade sang dòng xe SUV cỡ nhỏ hơn để có thể cạnh tranh tốt hơn với các mẫu xeđối thủ này./.