Mới đây, Tập đoàn Google đã ra mắt phiên bản mới của nền tảng tìm kiếm thương mại Commerce Search dành cho các nhà bán lẻ trực tuyến, với những tính năng nổi bật được cải thiện để khách hàng có thể ứng dụng dễ dàng và hiệu quả hơn.
Trong bài giới thiệu, Google cho biết rằng Google Commerce Search phiên bản 3.0 giúp người mua hàng có thể linh hoạt hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm trên website bằng smartphone, đồng thời tạo ra được sự tương tác giữa người bán với người mua, từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thông báo về Google Commerce Search 3.0 sẽ được nhắn gửi tới người tiêu dùng thông qua các đối tác bán lẻ hiện nay của Google gồm Forever21, General Nutrition Company (GNC), L'Occitane, BabyAge, Woodcraft Supply và HealthWarehouse.
Trong khi đó, trang công nghệ Fast Company, tỏ ra hoài nghi về phiên bản mới này, bởi theo họ, Google Commerce Search 3.0 là một bước chạy đà trước khi "gã khổng lồ tìm kiếm" tung ra hệ thống thanh toán NFC qua smartphone.
Với phiên bản tìm kiếm thương mại mới, Google sẽ hưởng lợi qua việc nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng trực tuyến khi mua sắm qua smartphone./.
Trong bài giới thiệu, Google cho biết rằng Google Commerce Search phiên bản 3.0 giúp người mua hàng có thể linh hoạt hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm trên website bằng smartphone, đồng thời tạo ra được sự tương tác giữa người bán với người mua, từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thông báo về Google Commerce Search 3.0 sẽ được nhắn gửi tới người tiêu dùng thông qua các đối tác bán lẻ hiện nay của Google gồm Forever21, General Nutrition Company (GNC), L'Occitane, BabyAge, Woodcraft Supply và HealthWarehouse.
Trong khi đó, trang công nghệ Fast Company, tỏ ra hoài nghi về phiên bản mới này, bởi theo họ, Google Commerce Search 3.0 là một bước chạy đà trước khi "gã khổng lồ tìm kiếm" tung ra hệ thống thanh toán NFC qua smartphone.
Với phiên bản tìm kiếm thương mại mới, Google sẽ hưởng lợi qua việc nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng trực tuyến khi mua sắm qua smartphone./.
Văn Hưng (Vietnam+)