Theo kết quả khảo sát của ABC News và The Washington Post, Google đã đánh bại Apple, Facebook và Twitter để trở thành thương hiệu công nghệ phổ biến nhất.
Khảo sát nói trên chỉ ra rằng, có tới 82% số người Mỹ tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi nói về Google, trong khi tỷ lệ “tiêu cực” đối với hãng này chỉ là 9%.
Bám sát theo sau Google là Apple, với 74% tích cực và 13% tiêu cực. Ngoài ra, chỉ có 37% số người phản hồi tỏ ra “đặc biệt thiện chí” đối với thương hiệu “Quả táo.”
Trong khi đó, ở phía sau lần lượt là hai mạng xã hội Facebook (tỷ lệ “yêu – ghét” là 58% - 28%) và Twitter (34% - 36%).
ABC News và The Washington Post đã thực hiện khảo sát nói trên từ ngày 28/3 tới 1/4 vừa qua, với sự tham gia của 1.007 người trưởng thành./.
Khảo sát nói trên chỉ ra rằng, có tới 82% số người Mỹ tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi nói về Google, trong khi tỷ lệ “tiêu cực” đối với hãng này chỉ là 9%.
Bám sát theo sau Google là Apple, với 74% tích cực và 13% tiêu cực. Ngoài ra, chỉ có 37% số người phản hồi tỏ ra “đặc biệt thiện chí” đối với thương hiệu “Quả táo.”
Trong khi đó, ở phía sau lần lượt là hai mạng xã hội Facebook (tỷ lệ “yêu – ghét” là 58% - 28%) và Twitter (34% - 36%).
ABC News và The Washington Post đã thực hiện khảo sát nói trên từ ngày 28/3 tới 1/4 vừa qua, với sự tham gia của 1.007 người trưởng thành./.
Văn Hưng (Vietnam+)