Trong khi AT&T xác nhận, lượng kích hoạt trong ngày khởi bán iPhone 4S đãđạt mức kỷ lục, thì Sprint cũng cho biết, ngày ra mắt iPhone của họ (gồm cảiPhone 4 và iPhone 4S) là ngày bán sản phẩm thành công nhất của hãng này.
AT&T bày tỏ: “Chúng tôi đã kích hoạt lượng iPhone kỷ lục trên hệ thốngmạng của mình, cao gấp đôi kỷ lục kích hoạt trong một ngày trước đó. Với lượngkích hoạt lớn như vậy, một số khách hàng sẽ thấy quá trình đăng ký của họ chậmhơn bình thường, dù hệ thống của AT&T luôn chạy tối đa công suất.”
Trong khi đó, Giám đốc sản phẩm Fared Adib của Sprint cho biết: “Ngày khởibán iPhone 4 và iPhone 4S chính là ngày bán hàng tốt nhất lịch sử của Sprint đốivới một dòng thiết bị, thông qua các kênh bán lẻ, bán qua web và qua điệnthoại.”
Từ nhiều năm trước đó, các thuê bao Sprint đã rất mong chờ nhà mạng này cóthể phân phối mẫu smartphone của Apple, do vậy, ngày mà hãng bắt đầu bán iPhone4 và iPhone 4S được xem như dịp để người hâm mộ Sprint-Apple thỏa lòng mong ướcbấy lâu.
Giới phân tích dự báo, tính tới cuối tuần này, Apple có thể bán được 4triệu chiếc iPhone trên tất cả các nhà mạng đối tác./.