Ngày 25/1, hãng Volvo đã khai trương một trụ sở mới tại vùng ngoại ô, phía bắc thành phố Thượng Hải (Trung Quốc,) trong nỗ lực mở rộng thị phần của công ty này tại thị trường đông dân nhất thế giới.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo, Stefan Jacoby bày tỏ vui mừng về sự kiện trên, đồng thời cho biết trụ sở mới sẽ bao gồm cả trung tâm phát triển công nghệ, nhằm tăng cường sự hiện diện của Volvo tại Trung Quốc.
Phó chủ tịch Volvo, Freeman Shen khẳng định Trung Quốc là thị trường ôtô lớn nhất thế giới, do đó, để thúc đẩy triển vọng phát triển của hãng và đưa Volvo trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại Trung Quốc, hãng cần củng cố đội ngũ lãnh đạo tại quốc gia này.
Sau khi mua lại thương hiệu xe Volvo của Ford hồi tháng 8/2010, tập đoàn Geely (Trung Quốc) đặt mục tiêu bán được 800.000 chiếc Volvo vào năm 2020.
Năm 2010, Volvo bán được 373.525 chiếc, với doanh số bán tại châu Âu và Trung Quốc tăng lần lượt 29% và 36%.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo, Stefan Jacoby bày tỏ vui mừng về sự kiện trên, đồng thời cho biết trụ sở mới sẽ bao gồm cả trung tâm phát triển công nghệ, nhằm tăng cường sự hiện diện của Volvo tại Trung Quốc.
Phó chủ tịch Volvo, Freeman Shen khẳng định Trung Quốc là thị trường ôtô lớn nhất thế giới, do đó, để thúc đẩy triển vọng phát triển của hãng và đưa Volvo trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại Trung Quốc, hãng cần củng cố đội ngũ lãnh đạo tại quốc gia này.
Sau khi mua lại thương hiệu xe Volvo của Ford hồi tháng 8/2010, tập đoàn Geely (Trung Quốc) đặt mục tiêu bán được 800.000 chiếc Volvo vào năm 2020.
Năm 2010, Volvo bán được 373.525 chiếc, với doanh số bán tại châu Âu và Trung Quốc tăng lần lượt 29% và 36%.
Trà My (TTXVN/Vietnam+)