Hanwha Life Việt Nam: Tên mới, thêm thành công mới

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc đã chính thức đổi tên thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam.
Ngày 3/1/2013, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam, đã công bố chính thức việc đổi tên thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam).

Hanwha Life Việt Nam cũng đã chọn một slogan mới “Giải pháp tài chính cho tương lai” nhằm “mang đến cho khách hàng một tương lai tốt đẹp hơn” và là người đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm với những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến cùng những hoạt động cộng đồng đóng góp cho xã hội.

Tên gọi mới không làm thay đổi bất kỳ một cam kết nào giữa công ty với khách hàng, mà đây còn là cơ hội để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trong việc thực hiện đầy đủ quyền lợi và lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty vẫn thể hiện sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam thông qua những kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh và tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ, trách nhiệm đối với Chính phủ Nhà nước Việt Nam.

Sự kiện công bố đổi tên công ty mới vào những ngày đầu năm được xem là sự khởi đầu mới hứa hẹn những thành công sắp tới của Hanwha Life Việt Nam trong tương lai. Nhằm đạt đến sự thành công này, công ty vẫn duy trì bộ máy nhân lực chuyên nghiệp và nhiệt tình như hiện nay để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại thị trường Việt Nam.

Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết “Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm (2012-2016) là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần. Chúng tôi tin rằng việc duy trì hợp đồng bảo hiểm đối với khách hàng là rất quan trọng vì đó là sự bảo vệ dành cho họ. Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam để từ đó có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho người Việt Nam.”

Sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2010 với danh hiệu “Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất” và giải thưởng Rồng Vàng 2011 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng. Công ty hiện đang có hơn 150 nhân viên cùng 9.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 25 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.

Trước những bước tiến vượt bậc của Hanwha Life Việt Nam, Tập đoàn Hanwha cũng đã quyết định thành lập công ty Hanwha Life Insurance tại Indonesia. Thời gian tới, Tập đoàn định hướng mở rộng thị trường tại các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Hanwha Life Insurance hiện đang dần khẳng định sự lớn mạnh, nâng tầm phát triển và ảnh hưởng của mình. Từ sự kiện thay đổi thương hiệu, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục là một đại diện vững mạnh của Tập đoàn Hanwha nói chung và Hanwha Life Insurance nói riêng tại Đông Nam Á.
 
Thông tin về Tập đoàn Hanwha và Hanwha Life Insurance
 
Hanwha thành lập năm 1952, là 1 trong 10 Tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước) như Hanwha Corporation, Hanwha Engineering & Contrustion, Hanwha Life Insurance…
 
Hanwha Life Insurance (trước đây là Korea Life Insurance) thành lập từ năm 1946 là công ty Bảo hiểm Nhân thọ lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty Bảo hiểm Nhân thọ dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.
Nghi Lâm (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục