THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 18 tháng 12 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, sẽ đến với CES 2026 cùng chủ đề toàn cầu "Đổi mới vì một cuộc sống tươi sáng hơn", giới thiệu một tương lai nơi đổi mới công nghệ hiển thị được định hình bởi cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm hơn. Đối với Hisense, chủ đề này phản ánh cam kết bền bỉ trong việc thiết kế các công nghệ nâng cao đời sống hằng ngày - khiến màn hình tự nhiên hơn khi xem, bền vững hơn khi sử dụng và có cảm xúc gắn kết hơn trong không gian gia đình.
Tầm nhìn này được hỗ trợ bởi sự phát triển mới nhất của công nghệ RGB MiniLED từ Hisense. Nâng cấp thực sự của công nghệ này mang lại hiệu suất màu sắc ở cấp độ mới với việc cải thiện sự thoải mái cho mắt và nâng cao hiệu quả năng lượng. Tiên phong về công nghệ RGB MiniLED, Hisense đang tái tư duy thiết kế hệ thống nguồn sáng từ chính nguồn gốc của nó - qua đó dẫn dắt ngành bước vào kỷ nguyên công nghệ hiển thị mới, đồng thời không ngừng mở rộng các giới hạn công nghệ.
Không chỉ dừng ở công nghệ hiển thị, Hisense còn giới thiệu các thiết bị gia dụng tích hợp AI mới nhất cùng những đổi mới kỹ thuật thế hệ mới, minh họa cách các hệ thống thông minh, kết nối sẽ định hình tương lai của cuộc sống hiện đại. Những đổi mới này phản ánh niềm tin mang tính tổng thể của Hisense rằng một cuộc sống tươi sáng hơn không được tạo nên bởi các sản phẩm rời rạc, mà bởi một hệ sinh thái được thiết kế xoay quanh nhu cầu thực sự của con người.
Thông qua "Đổi mới vì một cuộc sống tươi sáng hơn", Hisense sẽ chứng minh tại CES rằng tương lai của màn hình được thiết kế cho con người trước tiên - và kỷ nguyên mới của sự xuất sắc trong công nghệ hiển thị sẽ bắt đầu từ đổi mới RGB MiniLED.
Họp báo
Thời gian: Thứ 2, ngày 5 tháng 1 năm 2026 - 10:00 AM giờ PST
Địa điểm: Trung tâm hội nghị South, Phòng South Seas Ballroom F, Las Vegas, Nevada
Gian hàng Hisense tại CES
Ngày: 6–9 tháng 1 năm 2026
Địa điểm: Gian hàng 17704, Hội trường Trung tâm, Trung tâm Hội nghị Las Vegas, Las Vegas, Nevada
Giới thiệu về Hisense
Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng số 1 toàn cầu trong phân khúc TV 100 inch trở lên (2023 - quý 3 năm 2025). Là nhà tài trợ chính thức của FIFA Club World Cup 2026™, Hisense cam kết xây dựng quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.
View original content to download multimedia:https://www.prnewswire.com/vn/news-releases/u0068u0069u0073u0065u006Eu0073u0065u002Du0073u1EBDu002Du0064u1EABu006Eu002Du0111u1EA7u0075u002Du0111u1ED9u0074u002Du0070u0068u0061u002Du0063-302642715.html
SOURCE Hisense
