Nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, tối 14/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang tổ chức Hội chợ-triển lãm thương mại, du lịch và đầu tư năm 2012, với chủ đề: “Phú Quốc-Đảo Ngọc - Liên kết và phát triển" nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của đảo Phú Quốc, với mục tiêu thu hút du khách, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến với Phú Quốc.
Hội chợ có trên 220 gian hàng đến từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh tham gia gồm các mặt hàng điện, điện tử, hàng gia dụng, tiêu dùng, quần áo may sẵn, trang thiết bị nội thất... đặc biệt là các đặc sản đặt trưng của huyện đảo, như: rượu sim Phú Quốc, nước mắm, tiêu, ngọc trai...
Đây còn là dịp để các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch lữ hành nội địa và quốc tế; tư vấn các chương trình du lịch, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu sinh thái rừng-biển; tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tăng vòng quay sản phẩm, mở rộng thị trường; giới thiệu các dự án đầu tư phát triển du lịch, thương mại và dịch vụ; giao lưu kinh tế giữa các vùng, miền…
Hội chợ còn là môi trường và điều kiện tốt để tăng cường giao lưu thương mại, hợp tác đầu tư vì sự phồn vinh của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.
Hội chợ-triển lãm diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 23/12 tại sân bay Phú Quốc (cũ)./.
Hội chợ có trên 220 gian hàng đến từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh tham gia gồm các mặt hàng điện, điện tử, hàng gia dụng, tiêu dùng, quần áo may sẵn, trang thiết bị nội thất... đặc biệt là các đặc sản đặt trưng của huyện đảo, như: rượu sim Phú Quốc, nước mắm, tiêu, ngọc trai...
Đây còn là dịp để các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch lữ hành nội địa và quốc tế; tư vấn các chương trình du lịch, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu sinh thái rừng-biển; tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tăng vòng quay sản phẩm, mở rộng thị trường; giới thiệu các dự án đầu tư phát triển du lịch, thương mại và dịch vụ; giao lưu kinh tế giữa các vùng, miền…
Hội chợ còn là môi trường và điều kiện tốt để tăng cường giao lưu thương mại, hợp tác đầu tư vì sự phồn vinh của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.
Hội chợ-triển lãm diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 23/12 tại sân bay Phú Quốc (cũ)./.
Lê Sen (TTXVN)