Trung Quốc nhiều khả năng vẫn là thị trường rất quan trọng cho hầu hết các nhà sản xuất ôtô trên thế giới, và Lamborghini không phải ngoại lệ.
Nhà sản xuất siêu xe thể thao của Italy này ngày càng được ưa chuộng ở Trung Quốc, với các số liệu bán hàng khẳng định Lamborghini ngày càng trở nên quan trọng trên thị trường đại lục.
Doanh số tiêu thụ của Lambo đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay và các kế hoạch "bành trướng" cho phép ban điều hành của Lambo mơ về kết quả kinh doanh thậm chí còn ấn tượng hơn.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ China Daily, Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Lambo cho biết hãng xe này đã bán được 178 xe cho các khách hàng Trung Quốc trong ba quý đầu năm nay, tăng hơn 200% so với doanh số tiêu thụ cả năm ngoái (80 chiếc). Động lực này sẽ giúp Lambo dễ dàng đạt doanh số tiêu thụ mục tiêu 200 xe trong năm 2010.
Nhà sản xuất siêu xe Italy đang tiến hành những bước đi cuối cùng trong kế hoạch mở rộng, dự kiến sẽ chứng kiến sự hiện diện của 20 showroom trên toàn Trung Quốc vào cuối năm 2011 cùng học viện danh tiếng Lamborghini Academy.
Trong tuần này, Lamborghini đã khai trương hai đại lý ở Thượng Hải và Hạ Môn, đưa tổng số cửa hàng chính thức của họ tại Trung Quốc lên con số 9./.
Nhà sản xuất siêu xe thể thao của Italy này ngày càng được ưa chuộng ở Trung Quốc, với các số liệu bán hàng khẳng định Lamborghini ngày càng trở nên quan trọng trên thị trường đại lục.
Doanh số tiêu thụ của Lambo đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay và các kế hoạch "bành trướng" cho phép ban điều hành của Lambo mơ về kết quả kinh doanh thậm chí còn ấn tượng hơn.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ China Daily, Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Lambo cho biết hãng xe này đã bán được 178 xe cho các khách hàng Trung Quốc trong ba quý đầu năm nay, tăng hơn 200% so với doanh số tiêu thụ cả năm ngoái (80 chiếc). Động lực này sẽ giúp Lambo dễ dàng đạt doanh số tiêu thụ mục tiêu 200 xe trong năm 2010.
Nhà sản xuất siêu xe Italy đang tiến hành những bước đi cuối cùng trong kế hoạch mở rộng, dự kiến sẽ chứng kiến sự hiện diện của 20 showroom trên toàn Trung Quốc vào cuối năm 2011 cùng học viện danh tiếng Lamborghini Academy.
Trong tuần này, Lamborghini đã khai trương hai đại lý ở Thượng Hải và Hạ Môn, đưa tổng số cửa hàng chính thức của họ tại Trung Quốc lên con số 9./.
Lan Khanh (Vietnam+)