LYK Mobile hiện là Đối tác chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập được Apple ủy quyền tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 5 năm 2022 – Trong một động thái chưa từng có, Apple đã chia sẻ vào ngày 17 tháng 11 năm 2021 rằng, họ sẽ bắt đầu bán phụ tùng và công cụ lần đầu tiên cho công chúng. Điều này là để tạo điều kiện cho công chúng […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 5 năm 2022 – Trong một động thái chưa từng có, Apple đã chia sẻ vào ngày 17 tháng 11 năm 2021 rằng, họ sẽ bắt đầu bán phụ tùng và công cụ lần đầu tiên cho công chúng. Điều này là để tạo điều kiện cho công chúng có thể tự sửa chữa một số mẫu iPhone và máy tính Mac.

Động thái này là kết quả của áp lực từ người tiêu dùng trong nhiều năm, những người đã yêu cầu Apple cung cấp một kênh tiếp cận trực tiếp hơn với sách hướng dẫn sửa chữa và các bộ phận chính hãng. Việc ra mắt chương trình sửa chữa tự phục vụ đã được đón nhận nồng nhiệt sau thời gian dài mong đợi, với các nhóm người tiêu dùng báo hiệu sự đánh giá cao đối với việc Apple đã lắng nghe những hiểu biết sâu sắc của khách hàng một cách có hệ thống và chặt chẽ.

Trước đó, vào tháng 3 năm 2021, Apple cũng đã thông báo rằng, công ty sẽ mở rộng Chương trình Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập (Independent Repair Provider – IRP) ra ngoài lãnh thổ nước Mỹ. Ban đầu được khởi động vào năm 2019 và mở rộng sang Canada và Châu Âu vào năm 2020, hiện chương trình này sẽ có sẵn trên toàn thế giới tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này có nghĩa là gần như mọi quốc gia, nơi các sản phẩm của Apple được bán cũng sẽ có quyền truy cập vào Chương trình Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập (IRP) của Apple ngay bây giờ.

Ý tưởng của Apple về khả năng tiếp cận các dịch vụ sửa chữa chất lượng, cho dù bạn sống ở đâu trên thế giới đã được cả người tiêu dùng và các nhà cung cấp chương trình sửa chữa được ủy quyền hoan nghênh và đón nhận một cách tích cực. Những khách hàng không có quyền truy cập vào cửa hàng Apple gần đó… giờ đây có cơ hội tiếp cận các bộ phận và dịch vụ sửa chữa có nguồn gốc chính hãng của Apple của một nhà cung cấp được Apple đào tạo và chứng nhận trực tiếp.

Cùng với tất cả các nhà cung cấp khác trên toàn cầu, LYK Mobile phải trải qua quá trình đăng ký và đủ điều kiện để trở thành một phần của Chương trình Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple. Mặc dù chương trình miễn phí đăng ký và tham gia sau khi được phê duyệt, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa được yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn cụ thể của Apple. Các kỹ thuật viên sẽ thực hiện việc sửa chữa cũng phải được Apple chứng nhận.

Các nhà cung cấp chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple như LYK Mobile có quyền truy cập vào chương trình đào tạo miễn phí từ Apple cũng như các bộ phận, công cụ, hướng dẫn sửa chữa và chẩn đoán chính hãng được sử dụng tại Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền (Apple Authorised Service Provider – AASP). Với sự hỗ trợ của các công cụ và đào tạo của Apple, các vấn đề phổ biến mà khách hàng gặp phải như thay pin iPhone, yêu cầu các bộ phận gốc có thể được giải quyết một cách chuyên nghiệp tại cơ sở của Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập với thời gian thay thế sửa chữa nhanh hơn và không mất dữ liệu điện thoại hiện có.

Là một trong những nhà cung cấp được lựa chọn của Apple, LYK Mobile có thể cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPhone và Mac ban đầu, bên cạnh các dịch vụ sửa chữa của bên thứ ba hiện có. Các kỹ thuật viên của LYK Mobile có thể thực hiện việc chẩn đoán miễn phí iPhone và máy tính Mac của Apple và thực hiện các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của Apple. Khách hàng trên toàn cầu cũng có thể hưởng lợi từ các dịch vụ sửa chữa của Apple mà LYK Mobile cung cấp tại bất kỳ Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập (IRP) nào tại địa phương của họ. Việc mở rộng toàn cầu Chương trình Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple giờ đây đã trang bị cho khách hàng nhiều khả năng tiếp cận và lựa chọn sửa chữa sản phẩm liền mạch, thuận tiện hơn.

#LYKMobile

Tin cùng chuyên mục