Theo AP, trang mạng xã hội Twitter đang chuẩn bị thay đổi chiến lược quảng cáo mới sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn trên hệ thống.
Không chỉ thế, “tiểu blog” còn thực hiện chính sách quảng cáo “ép buộc,” để đăng cả nội dung của những công ty mà người dùng không chọn thích.
Trước đó, Twitter chỉ hiển thị quảng cáo của công ty nào được người dùng quan tâm và chọn thích mà thôi.
Bên cạnh đó, những quảng cáo trên Twitter cũng phải tuân theo đặc thù chung là bị giới hạn 140 ký tự như các tweet thông thường.
Chiến lược quảng cáo nói trên là một phần trong nỗ lực mở rộng kinh doanh của Twitter nhằm tận dụng cộng đồng 100 triệu thành viên của họ.
Twitter đã có thành tích hoạt động rất đáng nể, với thống kê 230 triệu tweet được thực hiện trong một ngày.
Twitter tin rằng với nguồn tài nguyên tiềm năng như vậy, các chương trình quảng cáo của họ sẽ mang lại hiệu quả cho các đối tác tham gia./.
Không chỉ thế, “tiểu blog” còn thực hiện chính sách quảng cáo “ép buộc,” để đăng cả nội dung của những công ty mà người dùng không chọn thích.
Trước đó, Twitter chỉ hiển thị quảng cáo của công ty nào được người dùng quan tâm và chọn thích mà thôi.
Bên cạnh đó, những quảng cáo trên Twitter cũng phải tuân theo đặc thù chung là bị giới hạn 140 ký tự như các tweet thông thường.
Chiến lược quảng cáo nói trên là một phần trong nỗ lực mở rộng kinh doanh của Twitter nhằm tận dụng cộng đồng 100 triệu thành viên của họ.
Twitter đã có thành tích hoạt động rất đáng nể, với thống kê 230 triệu tweet được thực hiện trong một ngày.
Twitter tin rằng với nguồn tài nguyên tiềm năng như vậy, các chương trình quảng cáo của họ sẽ mang lại hiệu quả cho các đối tác tham gia./.
Văn Hưng (Vietnam+)