Meta, Sa Sa và Vita Green được Omnichat mời khám phá xu hướng bán lẻ mới cùng WhatsApp Marketing

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 5 năm 2023 – Với tư cách là nền tảng tích hợp nhắn tin đa kênh một cửa, Omnichat, cung cấp các giải pháp thương mại đàm thoại vừa tổ chức một sự kiện ngoại tuyến có tên là “Future Commerce Summit […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 5 năm 2023 – Với tư cách là nền tảng tích hợp nhắn tin đa kênh một cửa, Omnichat, cung cấp các giải pháp thương mại đàm thoại vừa tổ chức một sự kiện ngoại tuyến có tên là “Future Commerce Summit cum New Product Launch” (tạm dịch: “Hội nghị Cấp cao Thương mại Tương lai đồng thời là Lễ ra mắt sản phẩm mới”). Meta – tập đoàn truyền thông xã hội hàng đầu thế giới và một số thương hiệu bán lẻ nổi bật, gồm Tập đoàn bán lẻ sản phẩm làm đẹp Sa Sa và Tập đoàn cung cấp thực phẩm chức năng bổ sung cho sức khỏe Vita Green đã được mời khám phá các xu hướng bán lẻ mới trong năm 2023 cùng với WhatsApp Marketing để thúc đẩy chuyển đổi và bán hàng, đồng thời mang đến dịch vụ hàng đầu về trải nghiệm khách hàng.

Với tư cách là Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh WhatsApp của Meta, Omnichat cũng đã công bố ra mắt các giải pháp thương mại xã hội mới nhất bao gồm Hành trình khách hàng tự động, Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform – CDP) xã hội, Thanh toán trong trò chuyện, song song với “Omni AI” – tích hợp mới nhất của Omnichat với ChatGPT. Các tính năng được thiết kế để trao quyền cho doanh nghiệp bán lẻ, thúc đẩy dịch vụ khách hàng hiệu quả và tương tác tốt hơn với khách hàng, qua đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi doanh số từ trực tuyến và ngoại tuyến.

Meta kiên trì xây dựng các công nghệ giúp mọi người kết nối. Theo ông Adam Bowden, Trưởng nhóm Đối tác Khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau & Đối tác Toàn cầu của Meta, có tới 70% người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng phần mềm nhắn tin tức thời để giao tiếp với các doanh nghiệp. Phát hiện này chỉ ra rằng, khách hàng mong đợi nhiều thông tin liên lạc tương tác và chân thực hơn với các doanh nghiệp, ngoài “thông tin cứng” được trình bày trên trang web của họ.

Ông Adam Bowden nêu rõ: “Meta đã cung cấp Nền tảng kinh doanh WhatsApp cho các doanh nghiệp, tăng cường mối quan hệ giữa người bán và khách hàng cũng như khuyến khích tiêu dùng. Với số người dùng hoạt động hàng tháng đạt 2,5 tỷ, WhatsApp hiện có mặt trên toàn cầu ở 180 quốc gia và vùng lãnh thổ”.

Theo khảo sát do Meta & Forrester Consulting thực hiện, có tới 88% doanh nghiệp được khảo sát cho biết WhatsApp đã mang lại nhiều doanh thu hơn. Bà Claudia Chiu, Giám đốc Đối tác chiến lược cấp cao, Khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau của Meta, lưu ý rằng, WhatsApp đã trao quyền cho các doanh nghiệp thiết lập một hành trình mua sắm hoàn chỉnh.

Bà Claudia Chiu cho biết: “Nền tảng kinh doanh WhatsApp có thể điều chỉnh các tin nhắn khác nhau cho khách hàng dựa trên đặc điểm hoặc tình huống của họ, chẳng hạn như khách hàng mới, khách hàng lặp lại và khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp cũng có thể kèm thêm các nút phản hồi và danh mục sản phẩm khác nhau trong tin nhắn WhatsApp”.

Tập đoàn bán lẻ sản phẩm làm đẹp Sa Sa chủ động tích hợp các hoạt động kinh doanh ngoại tuyến và trực tuyến của mình để mang đến trải nghiệm mua sắm đa kênh, lấy khách hàng làm trung tâm. Ông Hong Li, Giám đốc Thương mại điện tử của Sa Sa, cho biết, việc sử dụng tính năng trả lời tự động Chatbot của Chat Commerce đã giảm đáng kể thời gian phản hồi của dịch vụ khách hàng, giúp đội ngũ bán hàng có thể giải quyết vấn đề của các khách hàng khác, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh số.

Ông Hong Li chia sẻ: “Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, chúng tôi đã gửi tin nhắn trò chơi và phiếu giảm giá độc quyền cho khách hàng thông qua WhatsApp và nền tảng Chat Commerce của Omnichat. Qua cách này, chúng tôi không chỉ tăng tỷ lệ tương tác của khách hàng, mà còn tăng gấp 39 lần về tỷ lệ mua lại phiếu giảm giá so với tỷ lệ chung”.

Tập đoàn cung cấp thực phẩm chức năng bổ sung cho sức khỏe Vita Green đã liên tục tăng cường khả năng tương tác của các thành viên và khả năng tự động hóa tiếp thị kỹ thuật số thông qua tiến bộ công nghệ. Ông Terrence Siu, Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin của Vita Green cho biết, Vita Green và Tea Château – hai thương hiệu mang tính biểu tượng của công ty đã và đang sử dụng WhatsApp để gửi chính xác các thông điệp tiếp thị và quảng cáo tùy chỉnh đến các thành viên trung thành của họ. Thông qua Omnichat, nhân viên bán hàng cũng có thể bị ràng buộc với khách hàng tương ứng của họ để cung cấp dịch vụ trực tiếp, bao gồm đề xuất sản phẩm và thắc mắc của khách hàng.

Ông Terrence Siu nhấn mạnh: “Nhờ nền tảng của WhatsApp và Omnichat, nhóm của chúng tôi được trang bị một kênh liên lạc mới để thu hút sự tham gia của thành viên. Điều này đã thúc đẩy doanh số bán hàng của chúng tôi và nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng”.

Trên khắp Nền tảng kinh doanh WhatsApp, Facebook Messenger và Instagram, Omnichat trao quyền cho các thương hiệu để cung cấp thông tin liên lạc trực tuyến và ngoại tuyến liền mạch cho khách hàng. Ông Alan Chan, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Omnichat, nhận xét: “Người bán của chúng tôi có thể sử dụng Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) trên mạng xã hội để thu thập danh tính khách hàng từ các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đưa chúng vào một hồ sơ duy nhất, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện hơn. Cùng với các giải pháp hành trình khách hàng tự động, Thông điệp tiếp thị tùy chỉnh có thể được tự động gửi đi theo các tình huống mua sắm khác nhau, chẳng hạn như khi khách hàng mua số lượng cụ thể hoặc sản phẩm được chỉ định hoặc thậm chí nhắm mục tiêu đến các cấp thành viên cụ thể”.

Ông Alan Chan cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng chức năng này sẽ trao quyền cho người bán đạt được mức tăng trưởng doanh thu hơn 20% khi tích hợp ChatGPT. Chúng tôi tiếp tục tối ưu hóa việc xử lý yêu cầu của khách hàng, đề xuất sản phẩm cũng như lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị. Chức năng Thanh toán trong trò chuyện cũng có sẵn để người bán gửi liên kết thanh toán và mang lại trải nghiệm mua sắm cho khách hàng Trò chuyện và Mua (Chat-and-Buy) một cách liền mạch”.

Omnichat cung cấp bản dùng thử miễn phí dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị cho tất cả người đăng ký, hãy đăng ký trong vòng 1 phút và bắt đầu dùng WhatsApp Marketing được tự động hóa.

Hashtag: #Omnichat #Meta #SaSa #VitaGreen

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Omnichat

Được thành lập vào năm 2017, Omnichat là công ty cung cấp giải pháp thương mại trò chuyện đa kênh tập trung các cuộc trò chuyện của khách hàng từ Nền tảng kinh doanh WhatsApp, Facebook Messenger, Instagram, LINE, WeChat và trò chuyện trực tiếp trên trang web vào một nền tảng duy nhất để nâng cao hiệu quả.

Tận dụng tích hợp bán hàng trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến (online-merge-offline: OMO), tự động hóa tiếp thị, chatbot cũng như nền tảng dịch vụ khách hàng, Omnichat cam kết hỗ trợ các thương hiệu mang lại trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và thúc đẩy quá trình chuyển đổi bán lẻ thông minh.

Trang Web:  https://www.omnichat.ai/
WhatsApp: https://wa.me/85291925071/?text=EnquiryForSocialCDP
LinkedIn: https://hk.linkedin.com/company/omnichat-easychat
Facebook: https://www.facebook.com/OmnichatAI

Đầu mối thông tin – liên lạc

Omnichat Limited

Bà Lily Yeung

Nhà quản lý truyền thông
Email: lily.yeung@omnichat.ai

Tin cùng chuyên mục