Theo tin từ MobiFone, nhà mạng này đã ủng hộ đồng bào miền Trung phải gánh chịu cơn bão số 10 với số tiền là 1 tỷ đồng.
Trong thông báo phát ra ngày 7/10, nhà mạng này cho biết đây là số tiền quyên góp 1 ngày lương của cán bộ, nhân viên MobiFone và đã được chuyển tới tay đồng bào qua Văn phòng đại diện Báo Thanh niên tại miền Trung.
Trước đó, bão số 10 đã gây ảnh hưởng một phần tới cơ sở hạ tầng của Mobifone tại miền Trung. Do có sự chuẩn bị phương án ứng cứu thông tin từ trước, khi bão xảy ra, MobiFone đã điều động hơn 100 nhân viên chia làm 14 đội triển khai một loạt các biện pháp ổn định mạng thông tin vùng lũ.
Bên cạnh đó, cán bộ kỹ thuật của MobiFone đã tập trung triển khai khôi phục, sửa chữa kịp thời cơ sở hạ tầng bị thiệt hại; Cung cấp nguồn điện cho những trạm BTS bị mất điện; Sửa chữa, thay thế những thiết bị bị hỏng và hiệu chỉnh tất cả ăng-ten bị sai lệch; Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ mạng lưới ở khu vực bị ảnh hưởng của bão…
[Cứu trợ giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ]
Ông Cao Duy Hải, Phó Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ “Ngay sau cơn bão, song song với việc tích cực triển khai các biện pháp kỹ thuật để ứng cứu thông tin, MobiFone mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung. Chúng tôi hy vọng, với sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội, nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.”/.
Trong thông báo phát ra ngày 7/10, nhà mạng này cho biết đây là số tiền quyên góp 1 ngày lương của cán bộ, nhân viên MobiFone và đã được chuyển tới tay đồng bào qua Văn phòng đại diện Báo Thanh niên tại miền Trung.
Trước đó, bão số 10 đã gây ảnh hưởng một phần tới cơ sở hạ tầng của Mobifone tại miền Trung. Do có sự chuẩn bị phương án ứng cứu thông tin từ trước, khi bão xảy ra, MobiFone đã điều động hơn 100 nhân viên chia làm 14 đội triển khai một loạt các biện pháp ổn định mạng thông tin vùng lũ.
Bên cạnh đó, cán bộ kỹ thuật của MobiFone đã tập trung triển khai khôi phục, sửa chữa kịp thời cơ sở hạ tầng bị thiệt hại; Cung cấp nguồn điện cho những trạm BTS bị mất điện; Sửa chữa, thay thế những thiết bị bị hỏng và hiệu chỉnh tất cả ăng-ten bị sai lệch; Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ mạng lưới ở khu vực bị ảnh hưởng của bão…
[Cứu trợ giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ]
Ông Cao Duy Hải, Phó Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ “Ngay sau cơn bão, song song với việc tích cực triển khai các biện pháp kỹ thuật để ứng cứu thông tin, MobiFone mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung. Chúng tôi hy vọng, với sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội, nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.”/.
Phương Chi (Vietnam+)