Công ty nghiên cứu thị trường comScore ngày 1/11 cho biết mua sắm qua mạng tại Mỹ đã tăng 9% trong quý 3, lên mức 32,1 tỷ USD.
Theo comScore, đây là một con số đáng ngạc nhiên nếu so với quý 3 năm 2009, khi mà sức mua sắm qua mạng của người dân Mỹ đã giảm 2%.
Chủ tịch comScore Gian Fulgoni coi những số liệu thu được là "một dấu hiệu tích cực cho kỳ nghĩ lễ sắp tới," nhưng ông cũng cảnh báo tỷ lệ thất nghiệp cao tại Mỹ có thể sẽ tác động mạnh đến sức mua của người tiêu dùng.
Những mặt hàng được ưa chuộng nhất qua các mạng mua sắm trực tuyến là sách, tạp chí, các sản phẩm kỹ thuật số như các phần mềm, máy tính và các mặt hàng điện tử khác.
ComScore cũng cho biết 41% các mặt hàng được mua sắm qua mạng trong quý 3 là những mặt hàng được miễn phí vận chuyển, một yếu tố được cho là rất quan trọng để các nhà phân phối thu hút khách hàng./.
Theo comScore, đây là một con số đáng ngạc nhiên nếu so với quý 3 năm 2009, khi mà sức mua sắm qua mạng của người dân Mỹ đã giảm 2%.
Chủ tịch comScore Gian Fulgoni coi những số liệu thu được là "một dấu hiệu tích cực cho kỳ nghĩ lễ sắp tới," nhưng ông cũng cảnh báo tỷ lệ thất nghiệp cao tại Mỹ có thể sẽ tác động mạnh đến sức mua của người tiêu dùng.
Những mặt hàng được ưa chuộng nhất qua các mạng mua sắm trực tuyến là sách, tạp chí, các sản phẩm kỹ thuật số như các phần mềm, máy tính và các mặt hàng điện tử khác.
ComScore cũng cho biết 41% các mặt hàng được mua sắm qua mạng trong quý 3 là những mặt hàng được miễn phí vận chuyển, một yếu tố được cho là rất quan trọng để các nhà phân phối thu hút khách hàng./.
Đại Hải (Vietnam+)