Quảng cáo kỹ thuật số chiếm tới 60% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầu
Theo phân tích mới nhất từ Dentsu có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản), chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu ước tăng 5% trong năm nay, với lực đẩy mạnh từ quảng cáo kỹ thuật số.
Theo phân tích mới nhất từ Dentsu có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản), chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu ước tăng 5% trong năm nay, với lực đẩy mạnh từ quảng cáo kỹ thuật số.
Theo họa sỹ Lê Tiến Vượng, quảng cáo không chỉ là sản phẩm của nghệ thuật mà còn là sản phẩm đa phương tiện, bao gồm kỹ thuật, mỹ thuật, ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh, ánh sáng...