Nghệ sĩ nổi tiếng Li Yifeng được Công ty HONMA Golf chọn là đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 20 tháng 5 năm 2022 – HONMA Golf Limited (“HONMA”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6858), một trong những thương hiệu golf uy tín nhất trên toàn thế giới vừa chính thức chọn nghệ sĩ nổi […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 20 tháng 5 năm 2022 – HONMA Golf Limited (“HONMA”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6858), một trong những thương hiệu golf uy tín nhất trên toàn thế giới vừa chính thức chọn nghệ sĩ nổi tiếng Li Yifeng (Lý Dịch Phong) với tư cách là đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Sự hợp tác mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu 65 năm tuổi nhằm thúc đẩy hơn nữa tinh thần chơi golf đến với nhiều đối tượng hơn và truyền cảm hứng cho sự tham gia mới vào môn thể thao golf trên khắp Trung Quốc.

Được thành lập vào năm 1959 tại Nhật Bản, HONMA là một trong những thương hiệu uy tín và mang tính biểu tượng trong lĩnh vực golf, đồng nghĩa với sự khéo léo tinh xảo, cống hiến cho hiệu suất xuất sắc và chất lượng sản phẩm nổi bật. Thiết bị chơi golf được làm thủ công đẹp mắt của HONMA mang một danh tiếng khác biệt về cả “hiệu suất cao cấp” và “nghệ thuật tuyệt vời” và đã được đánh giá cao bởi những người đam mê chơi golf trong nhiều thập kỷ.

Là một trong những ca sĩ kiêm diễn viên được yêu thích nhất ở Trung Quốc đại lục, Li Yifeng 35 tuổi là thần tượng của hàng triệu người và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ công chúng nhờ vẻ ngoài thể thao và phong cách, lối sống lành mạnh, tích cực và sự linh hoạt vượt trội trong diễn xuất và âm nhạc. Anh được biết đến là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và luôn thúc đẩy vươn lên những thành tích, đỉnh cao, điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý thương hiệu của HONMA.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập HONMA, công ty và Li Yifeng vui mừng giới thiệu dòng gậy chơi golf SAKURA DANCE phiên bản giới hạn kỷ niệm 65 năm được thiết kế dành riêng cho các golf thủ nữ ở Châu Á. SAKURA DANCE pha trộn giữa thiết kế trang nhã của thời trang và nghệ thuật, với kỹ thuật sản xuất gậy chơi golf hiện đại. Cùng với bộ gậy là một túi quà sang trọng chứa đầy đủ quần áo chơi golf, bóng và các phụ kiện khác từ cùng một bộ, khiến nó trở thành một bộ trọn gói cho cả những người mới chơi golf có thể tự tin tham gia. Dòng SAKURA DANCE dự kiến ​​sẽ làm tăng thêm nhiều khách hàng là phụ nữ yêu thích hoạt động ngoài trời, đặc biệt là tham gia chơi golf..

Trong khi sự nhiệt tình của công chúng đối với việc chăm sóc sức khỏe và các môn thể thao ngoài trời tiếp tục phát triển, lĩnh vực golf ở Trung Quốc cũng đang đón nhận sự phát triển chưa từng có và những người tham gia mới. Nhu cầu của người tiêu dùng đối với các thiết bị và trang phục thể thao chuyên nghiệp và thời trang đã tăng lên đáng kể. Là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực golf, HONMA đang mạnh dạn tìm tòi và đổi mới để đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển của người tiêu dùng.

Sự hợp tác giữa HONMA và Li Yifeng được thiết kế để phá vỡ định kiến ​​chơi golf là môn thể thao định hướng kinh doanh, nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tới nhiều người đam mê thể thao và thế hệ trẻ mong muốn, có một cuộc sống năng động và chất lượng, đồng thời khuyến khích họ chọn một gậy golf phù hợp và trải nghiệm phong cách chơi golf lành mạnh, xanh, thanh lịch và tự nhiên.

Ông LIU Jianguo, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của HONMA Golf Limited, cho biết: “HONMA chưa bao giờ ngừng đổi mới và khám phá, luôn duy trì hoạt động của thế hệ người tiêu dùng mới nhất khi thương hiệu tiến vào Kỷ niệm 65 năm thành lập, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nghệ sĩ xuất sắc và tài năng như ông Li Yifeng. Chúng tôi tin rằng với thương hiệu và sản phẩm đặc biệt của HONMA và ảnh hưởng công chúng mạnh mẽ của ông Li Yifeng, chúng ta có thể cùng nhau truyền cảm hứng cho nhiều công chúng hơn nữa, tham gia vào hoạt động này môn thể thao ngoài trời lành mạnh và đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của cộng đồng chơi golf ở Trung Quốc”.

Ông LIU Jianguo cho biết thêm: “Trong tương lai, HONMA sẽ tiếp tục xây dựng nhận thức về thương hiệu của mình đối với số lượng ngày càng tăng của người tiêu dùng yêu thích thể thao và sành sỏi ở Trung Quốc cũng như các thị trường chơi golf lớn khác và tuân thủ chiến lược đa kênh trên tất cả các dòng sản phẩm, tạo ra một 360 đa dạng – trải nghiệm thương hiệu phong phú miễn phí dành cho người chơi golf trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra giá trị lâu dài và bền vững cho các cổ đông khi chúng tôi phát triển thành thương hiệu phong cách chơi golf hàng đầu thế giới”.

Thông tin về HONMA Golf Limited

HONMA là một trong những thương hiệu uy tín và mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực golf. Được thành lập vào năm 1959, HONMA luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, mới nhất và kỹ thuật thủ công truyền thống của Nhật Bản để cung cấp cho người chơi golf trên toàn thế giới những gậy chơi golf, bóng, hàng may mặc phục vụ chơi golf và phụ kiện cao cấp, công nghệ cao và hiệu suất tốt nhất. Sản phẩm của HONMA được bán ở khoảng 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Á và trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và các khu vực khác.

HONMA có cổ phiếu được niêm yết thành công trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kồng từ ngày 6 tháng 10 năm 2016 (mã chứng khoán là 6858). Là tập đoàn golf tích hợp theo chiều dọc duy nhất, có năng lực thiết kế, phát triển và sản xuất nội bộ, có doanh nghiệp bán lẻ mạnh ở châu Á và các loại gậy chơi golf và các sản phẩm đa dạng liên quan đến golf, HONMA có vị trí hoàn hảo để liên tục phát triển kinh doanh ở châu Á…, hưởng lợi từ sự trở lại của những người chơi golf tại các thị trường golf trưởng thành như Mỹ và Nhật Bản và từ việc tăng cường tham gia vào các thị trường golf có nhiều tiềm năng phát triển như Hàn Quốc và Trung Quốc.

#HONMA

Tin cùng chuyên mục