Với mức tiêu thụ bình quân đầu người khoảng 500g chocolate một năm, người dân Malaysia đã trở thành một trong số những người tiêu dùng chocolate cao nhất ở khu vực Đông Nam Á.
Giám đốc điều hành công ty Kraft Foods Malaysia, ông Sunil Sethi, cho biết mức tiêu thụ chocolate bình quân đầu người Malaysia cao hơn nhiều so với mức khoảng 80-100g ở thị trường Ấn Độ.
Tuy nhiên, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Australia đứng đầu với mức tiêu thụ bình quân đầu người khoảng 10-12kg chocolate một năm.
Tương tự như vậy, khi nói đến bánh quy và bánh snack mặn, mức tiêu thụ của Malaysia cao hơn so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, nhưng thấp hơn so với một số nước phát triển.
Theo Giám đốc Sunil, người tiêu dùng Malaysia có xu hướng thích các món ăn và điều đó thúc đẩy Kraft tiếp tục đầu tư và đổi mới các sản phẩm trong phân khúc của mình tại Malaysia.
Kraft là một phần của tập đoàn thực phẩm lớn thứ hai thế giới Kraft Foods Inc, bán các sản phẩm gồm chocolate Cadbury, Oreo cookie và đồ ăn nhẹ mặn như Twisties và Cheezels. Trong quý 1/2012, bánh Oreo, thương hiệu bánh quy số một của thế giới, đã đạt tăng trưởng ở mức hai con số tại thị trường Malaysia./.
Giám đốc điều hành công ty Kraft Foods Malaysia, ông Sunil Sethi, cho biết mức tiêu thụ chocolate bình quân đầu người Malaysia cao hơn nhiều so với mức khoảng 80-100g ở thị trường Ấn Độ.
Tuy nhiên, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Australia đứng đầu với mức tiêu thụ bình quân đầu người khoảng 10-12kg chocolate một năm.
Tương tự như vậy, khi nói đến bánh quy và bánh snack mặn, mức tiêu thụ của Malaysia cao hơn so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, nhưng thấp hơn so với một số nước phát triển.
Theo Giám đốc Sunil, người tiêu dùng Malaysia có xu hướng thích các món ăn và điều đó thúc đẩy Kraft tiếp tục đầu tư và đổi mới các sản phẩm trong phân khúc của mình tại Malaysia.
Kraft là một phần của tập đoàn thực phẩm lớn thứ hai thế giới Kraft Foods Inc, bán các sản phẩm gồm chocolate Cadbury, Oreo cookie và đồ ăn nhẹ mặn như Twisties và Cheezels. Trong quý 1/2012, bánh Oreo, thương hiệu bánh quy số một của thế giới, đã đạt tăng trưởng ở mức hai con số tại thị trường Malaysia./.
(TTXVN)