Nhãn hiệu thời trang của Madonna vươn toàn cầu

Nhãn hiệu thời trang “Material Girl” của ngôi sao Madonna sẽ được tung ra thị trường toàn cầu với sự hỗ trợ của công ty HudsonBay.
Nhãn hiệu thời trang “Material Girl” của Madonna sẽ được tung ra thịtrường toàn cầu trong mùa Xuân 2011 với sự hỗ trợ của công ty Hudson Bay (HBC)thay vì chỉ bày bán tại Mỹ như hiện nay.

Nhãn hiệu “Material Girl” do Madonna cùng cô con gái 13 tuổi Lourdes vàtập đoàn Iconix Brand Group phối hợp thực hiện.

Được mô tả là thời trang mặc nhanh theo kiểu thiết kế bụi bặm của những năm 1980, “Material Girl” có đầy đủ các loại quần áo và phụkiện như bộ đồ bó sát, quần yếm, áo jacket da...

Ưu điểm của dòng thời trang này là rất thuận tiện trong cuộc sống và giáthành phải chăng. Mức giá trung bình của các món đồ trang sức giao động từ 14-36 USD, trong khi quần áo có giá từ 15-58 USD.

“Material Girl” được ra mắt và bày bán tại các chuỗi cửa hàng của Macy’stừ tháng 8/2010.

Theo HBC, điểm dừng chân ngoài nước Mỹ đầu tiên của dòng thờitrang này sắp tới sẽ là 91 cửa hàng tại Canada./.

Thanh Phương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Cổ phục Việt trong không gian di tích Hoa Lư

Cổ phục Việt trong không gian di tích Hoa Lư

Dựa trên việc nghiên cứu những tư liệu lịch sử, nhóm Hoa Lư Legacy đã phục dựng các bộ cổ phục với hình dáng, màu sắc, họa tiết đặc trưng của thế kỷ thứ 10, gửi gắm trong đó những câu chuyện hấp dẫn.