[Photo] Các cửa hàng đồng loạt 'sale khủng' nhân dịp lễ mua sắm Black Friday

Để hưởng ứng dịp lễ mua sắm Black Friday,  hàng loạt các cửa hàng ở Hà Nội đã rầm rộ treo biển giảm giá, ưu đãi cực khủng để thu hút khách hàng.

[Photo] Các cửa hàng đồng loạt 'sale khủng' nhân dịp lễ mua sắm Black Friday
vnp_BF2023 (23 of 25).jpg
Hôm nay (24/11) là ngày Lễ hội mua sắm 'Thứ Sáu đen tối' - Black Friday. Đây là dịp để các thương hiệu, nhãn hàng đưa ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm thu hút khách hàng. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (17 of 25).jpg
Theo ghi nhận, từ thời điểm 9 giờ 45 sáng, không khí mua sắm Black Friday ở các trung tâm thương mại đã vô cùng nhộn nhịp. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (22 of 25).jpg
Tại Trung tâm Thương mại Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng), hầu như tất cả các gian hàng đều có chính sách khuyến mãi, giảm giá nhân ngày Black Friday. Đáng chú ý, các cửa hàng thời trang lớn như Mango, Zara, Uniqlo, Adidas… khuyến mãi khủng từ 40-70% giá trị sản phẩm nên thu hút rất đông khách mua ngay từ đầu ngày. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (20 of 25).jpg
Anh Tống Minh Đông (Hà Nội) cho hay tranh thủ dịp Black Friday anh cùng bạn đến mua đồ chung tại hãng thời trang Zara khi đang sale tới 40%. 'Không phải khi nào hãng này mới giảm giá lớn như vậy nên tôi cùng bạn bè tranh thủ thời gian đi mua,' Anh Đông cho hay. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (24 of 25).jpg
Đại diện một số cửa hàng tại đây cho biết lượng khách mua hôm nay đã tăng cao so với thường ngày, và nhận định rằng chiều tối sẽ tăng thêm vì đây mới là thời điểm vàng của Black Friday. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (4 of 25).jpg
Bên cạnh các trung tâm thương mại, các tuyến phố tập trung kinh doanh các sản phẩm thời trang, cộng nghệ, đồ gia dụng... như Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, Thái Hà, Cầu Giấy... cũng đang rực đỏ bởi các tấm pano, biển hiệu giảm giá nhân dịp Black Friday. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (12 of 25).jpg
Tuy nhiên, trái ngược với không khí sôi động ở các trung tâm thương mại thì tại các tuyến phố này, sức mua khá trầm lắng dù thời gian đang đổ về gần trưa. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (16 of 25).jpg
Một cửa hàng treo biển giảm giá 'khủng' tới 80% giá trị sản phẩm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (2 of 25).jpg
Một cửa hàng mỹ phẩm giảm giá tới 50%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (9 of 25).jpg
Các hãng thời trang đồng loạt giảm giá sâu trong dịp này, tuy nhiên sức mua vẫn khá "èo uột". (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (11 of 25).jpg
Chị Nguyễn Hoa, quản lý cửa hàng quần áo Friday (phố Chùa Bộc) cho hay: ''Cửa hàng đã tất bật chuẩn bị cho ngày Black Friday, nhưng năm nay tình hình kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn nên lượng khách hàng mua sắm không nhiều. Cửa hàng chúng tôi tung ra các sản phẩm, mẫu mã mới và giảm giá từ 50% đến 70% các sản phẩm để kích cầu mong có nguời mua hàng nhiều hơn.'' (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
vnp_BF2023 (14 of 25).jpg
Thay vì chỉ tập trung giảm giá vào 1-2 ngày như các nước ở châu Âu hay Mỹ, tại Việt Nam, các cửa hàng tận dụng sự kiện Black Friday để kéo dài hơn nhằm thu hút khách hàng tới. Có những thương hiệu còn đưa ra chương trình giảm giá 1 tuần cho tới nửa tháng. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục