Không khó để nhận ra sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh của những "ông lớn" ngành F&B tại Trung Quốc trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Chiếc pizza rẻ nhất thế giới với giá 0,6 USD là sản phẩm chủ lực của Domino’s trong cuộc chiến chống lạm phát cao, vốn đang bóp nghẹt lợi nhuận doanh nghiệp và giảm sức mua của người tiêu dùng Ấn Độ.
Những chiếc xe tay ga hoặc xe đạp điện zZoomer sẽ giao pizza từ Domino's Pizza và Pizza Hut đến tận nhà khách hàng mà không thải khí CO2, không mùi và không gây tiếng ồn.
NPC International thông báo sẽ đóng 300 cửa hàng trong chuỗi Pizza Hut và rao bán hơn 900 địa điểm còn lại, sau khi công ty nhượng quyền này đã phải nộp đơn xin phá sản.
NPC International, công ty mua nhượng quyền kinh doanh lớn nhất nước Mỹ đối với thương hiệu Pizza Hut của Yum Brands đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11.
Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới ở các lĩnh vực như đồ ăn nhanh, khách sạn, nhà hàng cho đến mỹ phẩm, quần áo... đã và đang nhanh chóng bước vào thị trường Việt Nam.
Theo kế hoạch, Tập đoàn Seven & I Holdings ký kết hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam sở hữu chuỗi cửa hàng để mở siêu thị tiện lợi đầu tiên vào năm 2017.
Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West mỗi người một ý, Taylor Swift “bối rối và hoảng sợ” trong khi Justin Bieber cũng nêu ý kiến của mình. Thực sự thì chiếc váy màu gì?
McDonald’s chi nhánh Nhật Bản đang đối mặt với năm thua lỗ thứ 2 liên tiếp trong bối cảnh hãng phải đối mặt với tác động của các vụ bê bối an toàn thực phẩm.
Ba cơ quan của Trung Quốc và Thượng Hải phối hợp triển khai điều tra Shanghai Husi Food tại Trung Quốc - khởi nguồn của vụ bê bối thịt quá hạn sử dụng.
McDonald's của Mỹ quan ngại vụ bê bối thịt bẩn ở chuỗi cửa hàng ăn nhanh của hãng tại Trung Quốc sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh trên thế giới.