Các chương trình như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, trồng cây hướng đến Net Zero… không chỉ gây dấu ấn cho cộng đồng mà còn góp phần xây dựng tình cảm, sự gắn kết doanh nghiệp từ nội bộ cán bộ-nhân viên.
Hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước.
Sau 16 năm, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng hơn 42 triệu hộp sữa dinh dưỡng và gửi gắm yêu thương đến hơn 500.000 trẻ em trên khắp Việt Nam với tổng giá trị hỗ trợ đến nay lên đến 200 tỷ đồng.
Theo kết quả của cuộc khảo sát, Vinamilk được các đáp viên bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu với chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất trong năm 2022.
Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2022, năm thứ 15 của chương trình, đã được bắt đầu với những chuyến đi thăm, trao sữa của Vinamilk và đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Tính đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 40,6 triệu ly sữa bổ dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho gần nửa triệu em nhỏ trên khắp cả nước.
Năm thứ 6 liên tiếp được vinh danh ở thứ hạng cao trong Top 10 đã cho thấy sự nỗ lực và cam kết của Vinamilk trong việc hiện thực hóa các định hướng, mục tiêu về phát triển bền vững dài hạn.
Để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh,” giai đoạn 2 của chiến dịch đã được Vinamilk và VTV Digital chính thức bắt đầu với dự án “Vùng xanh hy vọng.”
Các chương trình hỗ trợ này nằm trong nguồn quỹ gồm hơn 2 triệu sản phẩm (15 tỷ đồng) Vinamilk dành để hỗ trợ dinh dưỡng cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đặc biệt là trẻ em trong năm 2021.
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước.
"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.
Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người.
Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460.000 trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trong năm 2020, 108.500 ly sữa, tương đương khoảng 780 triệu đồng, được trao tặng cho 1.200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái nhằm hỗ trợ các em nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.
Bảng xếp hạng do Campaign Asia-Pacific và Nielsen thực hiện, yêu cầu người trả lời chọn thương hiệu hàng đầu có hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang với người Việt.
Những người thực hiện chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã bền bỉ đưa sữa đến với các em cần giúp đỡ, mang theo niềm vui, sự quan tâm đến với các em giữa mùa COVID-19.
Sau Quảng Nam, Hà Nội, Thừa Thiên-Huế, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương và mang niềm vui uống sữa đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh.
Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với sự đồng hành của Vinamilk đã dành tặng hơn 37 triệu ly sữa đến hơn 460.000 trẻ em khó khăn với mong muốn mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày.