Tập đoàn điện tử Samsung ngày 15/6 đã tổ chức sự kiện mừng thành công của dòng sản phẩm TV thông minh (Smart TV) với dấu mốc tiêu thụ 2 triệu chiếc chỉ sau 3 tháng ra mắt.
Trên phạm vi toàn cầu, tính trung bình cứ mỗi phút Samsung lại bán được 15 chiếc Smart TV, hay mỗi ngày hãng này lại tiêu thụ được 25.000 sản phẩm mới này.
Smart TV của Samsung là thiết bị hội tụ đầy đủ những yếu tố công nghệ giải trí đa phương tiện hấp dẫn hiện nay, như kết nối Internet, ứng dụng trung tâm, cùng khả năng hỗ trợ nhiều dịch vụ phim ảnh, âm nhạc thú vị khác.
Tại sự kiện hôm 15/6, Samsung tự hào bày tỏ: "Tại thị trường TV lớn nhất thế giới là Bắc Mỹ, chúng tôi đã bán được 730.000 chiếc Smart TV.
Còn tại Châu Âu, lượng tiêu thụ là 710.000 chiếc, với những thị trường nổi bật như Anh, Đức, Pháp.
Tại những khu vực mà Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm Smart TV của mình muộn hơn như Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á, doanh số bán của chúng tôi vẫn đạt 170.000 đơn vị sản phẩm. Samsung tin rằng những con số tiêu thụ này sẽ còn tiếp tục vươn cao hơn nữa."
Theo các số liệu thống kê, hiện tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang là nhà cung cấp TV bán chạy nhất trên thị trường Mỹ, với tỷ lệ thị phần trong lĩnh vực TV màn ảnh phẳng lên tới 24,9%./.
Trên phạm vi toàn cầu, tính trung bình cứ mỗi phút Samsung lại bán được 15 chiếc Smart TV, hay mỗi ngày hãng này lại tiêu thụ được 25.000 sản phẩm mới này.
Smart TV của Samsung là thiết bị hội tụ đầy đủ những yếu tố công nghệ giải trí đa phương tiện hấp dẫn hiện nay, như kết nối Internet, ứng dụng trung tâm, cùng khả năng hỗ trợ nhiều dịch vụ phim ảnh, âm nhạc thú vị khác.
Tại sự kiện hôm 15/6, Samsung tự hào bày tỏ: "Tại thị trường TV lớn nhất thế giới là Bắc Mỹ, chúng tôi đã bán được 730.000 chiếc Smart TV.
Còn tại Châu Âu, lượng tiêu thụ là 710.000 chiếc, với những thị trường nổi bật như Anh, Đức, Pháp.
Tại những khu vực mà Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm Smart TV của mình muộn hơn như Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á, doanh số bán của chúng tôi vẫn đạt 170.000 đơn vị sản phẩm. Samsung tin rằng những con số tiêu thụ này sẽ còn tiếp tục vươn cao hơn nữa."
Theo các số liệu thống kê, hiện tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang là nhà cung cấp TV bán chạy nhất trên thị trường Mỹ, với tỷ lệ thị phần trong lĩnh vực TV màn ảnh phẳng lên tới 24,9%./.
Văn Hưng (Vietnam+)