Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Trung tâm thông tin di động khu vực II (MobiFone TP.HCM) đã tổ chức chương trình “Cùng Sao Việt thử tài tư vấn”, với sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ như ca sỹ Hồng Nhung, Hồ Trung Dũng, siêu mẫu Bình Minh, kiện tướng dancesport Khánh Thi.
Những người nổi tiếng tham dự chương trình đều cảm thấy rất thú vị với thử thách này. Ca sỹ Hồ Trung Dũng vui vẻ tâm sự: “Đây thực sự là một trải nghiệm mới lạ với mình, Dũng hiếm khi có cơ hội vừa được gần gũi với những người hâm mộ lại có thể cùng lúc trổ tài. Mặc dù đây không phải là chuyện môn của Dũng nhưng nhờ sự hướng dẫn của các nhân viên Tổng đài 9090, Dũng chắc cũng vượt qua được vòng ‘thử việc’.”
Bình Minh, Hồng Nhung và Khánh Thi cũng nhận được sự yêu mến và ủng hộ hết mình của khách hàng MobiFone với chất giọng ngọt ngào và truyền cảm và vô cùng nhanh nhẹn thao tác trên máy tính.
Trước sự cạnh tranh của các nhà mạng, MobiFone đã chọn phương thức riêng để có thể giữ vững được vị thế của mình, góp phần gắn kết người dùng gần hơn với MobiFone. Điều này chứng tỏ rằng việc đưa kỹ năng “lắng nghe” để thấu hiểu khách hàng vào nền tảng cho công tác chăm sóc khách hàng chính là bí quyết tạo nên thành công cho MobiFone.
Với thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn”, MobiFone TP.HCM đang tiếp tục đưa ra nhiều chương trình thú vị hơn nữa nhằm gắn kết và tri ân với khách hàng./.
Những người nổi tiếng tham dự chương trình đều cảm thấy rất thú vị với thử thách này. Ca sỹ Hồ Trung Dũng vui vẻ tâm sự: “Đây thực sự là một trải nghiệm mới lạ với mình, Dũng hiếm khi có cơ hội vừa được gần gũi với những người hâm mộ lại có thể cùng lúc trổ tài. Mặc dù đây không phải là chuyện môn của Dũng nhưng nhờ sự hướng dẫn của các nhân viên Tổng đài 9090, Dũng chắc cũng vượt qua được vòng ‘thử việc’.”
Bình Minh, Hồng Nhung và Khánh Thi cũng nhận được sự yêu mến và ủng hộ hết mình của khách hàng MobiFone với chất giọng ngọt ngào và truyền cảm và vô cùng nhanh nhẹn thao tác trên máy tính.
Trước sự cạnh tranh của các nhà mạng, MobiFone đã chọn phương thức riêng để có thể giữ vững được vị thế của mình, góp phần gắn kết người dùng gần hơn với MobiFone. Điều này chứng tỏ rằng việc đưa kỹ năng “lắng nghe” để thấu hiểu khách hàng vào nền tảng cho công tác chăm sóc khách hàng chính là bí quyết tạo nên thành công cho MobiFone.
Với thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn”, MobiFone TP.HCM đang tiếp tục đưa ra nhiều chương trình thú vị hơn nữa nhằm gắn kết và tri ân với khách hàng./.
P.V (Vietnam+)