SleekFlow huy động được hàng triệu RM từ Gobi (Trung Quốc) để mở rộng địa bàn hoạt động ở Đông Nam Á

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2021 -Gần đây, SleekFlow đã huy động được khoản đầu tư cỡ 7 con số Malaysia ringgit (RM) từ vòng huy động vốn tiền – A (Pre-A) từ Gobi Partners Trung Quốc (Gobi), công ty quản lý đầu tư của Quỹ Doanh nhân Alibaba (Alibaba Entrepreneurs […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2021 -Gần đây, SleekFlow đã huy động được khoản đầu tư cỡ 7 con số Malaysia ringgit (RM) từ vòng huy động vốn tiền – A (Pre-A) từ Gobi Partners Trung Quốc (Gobi), công ty quản lý đầu tư của Quỹ Doanh nhân Alibaba (Alibaba Entrepreneurs Fund – AEF). Số tiền huy động được này sẽ giúp SleekFlow mở rộng hoạt động kinh doanh của họ sang Đông Nam Á, với 2 thị trường đầu tiên sẽ là Malaysia và Singapore.

Trong vòng một năm, SleekFlow, nền tảng nhắn tin xã hội tất cả trong một (all-in-one), giúp hơn 2.000 người dùng tại hơn 20 quốc gia hợp lý hóa quy trình làm việc trên trò chuyện thương mại, đạt mục tiêu doanh thu định kỳ hàng năm là cỡ hàng triệu USD.

Anh Henson Tsai, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của SleekFlow cho biết: “Trước hết, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với Gobi vì đã tin tưởng vào SleekFlow. Với mục tiêu mở rộng tầm cao ở thị trường Đông Nam Á, chúng tôi sẽ thành lập các đội mới ở Malaysia và Singapore, nơi mọi người phụ thuộc rất nhiều vào WhatsApp”.

Bà Alice So, Trưởng bộ phận Doanh nhân của Cyberport, một công ty vườn ươm có trụ sở tại Hồng Kông, nhận xét: “Chúng tôi cũng rất vui khi thấy công ty khởi nghiệp (start-up) đầy hứa hẹn này được tài trợ bởi Gobi Partners Trung Quốc. Chúng tôi tin rằng, nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số sẽ tiếp tục để phát triển, tạo điều kiện cho các start-up công nghệ trở thành mục tiêu yêu thích mới của các nhà đầu tư”.

Anh Henson Tsai cho biết thêm: “Hiện ở Hồng Kông có 8-10 Unicorn (công ty kỳ lân là start-up được định giá từ 1 tỷ USD trở lên), trong khi rất ít trong số họ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service- SaaS). Tôi hy vọng, SleekFlow có thể trở thành một thương hiệu SaaS Hồng Kông nổi tiếng thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng trước hết ra thị trường Đông Nam Á và sau đó là ra thế giới. SleekFlow được đánh giá là sẽ hiện thực hóa được tiềm năng của nhắn tin xã hội cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới”.

Anh Henson Tsai (26 tuổi) đã tốt nghiệp Đại học Imperial College London và làm nhân viên ngân hàng điện tử tại HSBC và Ernst & Young. Trước khi tạo ra thành công cho SleekFlow, Henson Tsai đã có hai trải nghiệm thực tế về kinh doanh.

Thông tin về SleekFlow

SleekFlow là một nền tảng thương mại xã hội đa kênh giúp các công ty quản lý các kênh liên lạc như WhatsApp, Facebook Messenger, WeChat, Line, Live Chat… tất cả ở một nơi. SleekFlow sử dụng các quy tắc định tuyến thông minh và thông điệp chiến dịch được nhắm mục tiêu để hợp lý hóa quy trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng và tiếp thị, đồng thời tích hợp với hơn 2.500 công cụ, bao gồm nền tảng thương mại điện tử và cổng thanh toán, để tự động hóa toàn bộ hành trình của khách hàng một cách dễ dàng.

Facebook: https://www.facebook.com/sleekflow.io

Instagram: www.Instagram.com/sleekflow 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/sleekflow

YouTube: https://youtube.com/channel/UCy5Ez5ZteTxoFYVh8aQobRA

#SleekFlow

Tin cùng chuyên mục