BMW đã vươn lên dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang tại thị trường Ấn Độ, sau khi tổng lượng xe bán ra trong năm nay đã vượt qua người đồng hương Mercedes. Đây là lần đầu tiên BMW chiếm được ngôi vị này.
Số liệu tổng hợp kết quả kinh doanh từ tháng 1 đến tháng 11 năm nay cho thấy BMW bán được 5.345 xe các loại tại Ấn Độ, trong khi đối thủ Mercedes chỉ bán được 5.109 xe.
Trong khi BMW tỏ ra rất vui mừng với thành quả này thì những người có trách nhiệm tại Mercedes lại tỏ ra rất bình thản. Tiến sĩ Wilfrie Aulbur, người quản lý Mercedes-Benz Ấn Độ nói: “Chúng tôi không hướng đến thành tích bán ra nhiều xe mà chú trọng vào hiệu quả kinh doanh và đầu tư vào việc tăng cường liên kết với khách hàng.”
Một mác xe sang khác của Đức là Audi cũng có được kết quả kinh doanh khả quan tại Ấn Độ trong năm qua, tuy còn kém xa hai người đồng hương trên. Từ tháng Giêng đến tháng 11, Audi bán được 2.803 xe các loại tại thị trường Nam Á đang ngày càng tiêu thụ nhiều xe hơi này./.
Số liệu tổng hợp kết quả kinh doanh từ tháng 1 đến tháng 11 năm nay cho thấy BMW bán được 5.345 xe các loại tại Ấn Độ, trong khi đối thủ Mercedes chỉ bán được 5.109 xe.
Trong khi BMW tỏ ra rất vui mừng với thành quả này thì những người có trách nhiệm tại Mercedes lại tỏ ra rất bình thản. Tiến sĩ Wilfrie Aulbur, người quản lý Mercedes-Benz Ấn Độ nói: “Chúng tôi không hướng đến thành tích bán ra nhiều xe mà chú trọng vào hiệu quả kinh doanh và đầu tư vào việc tăng cường liên kết với khách hàng.”
Một mác xe sang khác của Đức là Audi cũng có được kết quả kinh doanh khả quan tại Ấn Độ trong năm qua, tuy còn kém xa hai người đồng hương trên. Từ tháng Giêng đến tháng 11, Audi bán được 2.803 xe các loại tại thị trường Nam Á đang ngày càng tiêu thụ nhiều xe hơi này./.
Tùng Lâm (Vietnam+)