SolarWinds bổ sung các tính năng AI biến đổi vào giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin

SINGAPORE – Media OutReach — SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức […]

SINGAPORE – Media OutReach — SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

Các tính năng AI mới bao gồm một tác nhân ảo giúp người dùng giải quyết các sự cố công nghệ thông tin hàng ngày và hướng dẫn giải quyết sự cố để trao quyền cho các tác nhân có thông tin họ cần để giải quyết các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả.

Các bổ sung SolarWinds® Service Desk (tạm dịch: Bàn dịch vụ của SolarWinds®) mới được thiết kế để giảm khối lượng yêu cầu bằng cách cho phép người dùng khắc phục các sự cố dễ giải quyết hơn để các chuyên gia công nghệ thông tin có thể tập trung vào các vấn đề phức tạp đòi hỏi chuyên môn sâu của họ. Tác nhân ảo AI của Bàn dịch vụ có thể trả lời các câu hỏi của người dùng và hỗ trợ khắc phục sự cố. Bằng cách liên tục học hỏi dựa trên tương tác với người dùng, nhân viên ảo sẽ điều chỉnh theo thời gian để cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp nhất, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Giải pháp Bàn dịch vụ của SolarWinds dựa trên đám mây được đánh giá cao trong ngành, vì dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng, đại lý, đồng thời mang lại thời gian định giá nhanh chóng. Định tuyến yêu cầu tự động, đề xuất thông minh do AI cung cấp và nhân viên ảo mới tại Bàn dịch vụ đều giúp đảm bảo rằng, nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả trong toàn tổ chức. Khách hàng cũng có thể nâng cao và cá nhân hóa Bàn dịch vụ, thông qua việc tích hợp với hơn 200 ứng dụng đám mây phổ biến.

Ông Cullen Childress, Phó chủ tịch Bộ phận Quản lý sản phẩm của SolarWinds cho biết: “Chuyển đổi kỹ thuật số, hiện đại hóa ứng dụng và chuyển sang đám mây đã làm tăng đáng kể mức độ phức tạp của các dịch vụ kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là số lượng các vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng tăng lên đáng kể. Các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của chúng tôi là một trọng tâm đáng kể mà chúng tôi đang đầu tư vào. Điều này bao gồm Bàn dịch vụ cho phép các nhóm tập trung nhiều hơn vào các ưu tiên kinh doanh quan trọng, thay vì các công việc thông thường, các tác vụ tiêu tốn thời gian. Bằng cách tận dụng AI tiên tiến và tự động hóa mạnh mẽ, SolarWinds giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, hỗ trợ các đại lý hiệu quả hơn và giúp đảm bảo các công ty có cơ hội gặt hái thành công hơn”.

Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ mối quan hệ sâu sắc của công ty với các chuyên gia công nghệ. Công ty tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua THWACK®, cộng đồng hơn 180.000 người dùng, để phát triển và thử nghiệm các khả năng AI mới, đồng thời đảm bảo chúng giúp các chuyên gia công nghệ thông tin thực hiện công việc của họ dễ dàng hơn. Một cuộc khảo sát gần đây về khách hàng của SolarWinds cho thấy, các tính năng AI của Bàn dịch vụ mới cho phép các nhóm công nghệ thông tin giảm 24% thời gian giải quyết yêu cầu và tiết kiệm trung bình 23 giờ mỗi tuần. Các khách hàng của Bàn dịch vụ được khảo sát cũng đã báo cáo rằng, thời gian ngừng hoạt động đã giảm trung bình 21% và mức tăng trung bình 24% trong quá trình đạt được các thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

Các nhóm có thể tùy chỉnh Bàn dịch vụ của SolarWinds để cung cấp hệ thống quản lý yêu cầu dịch vụ một cách hiệu quả và thông minh cũng như quy trình làm việc yêu cầu dịch vụ cho các nhóm kinh doanh khác, ngoài bộ phận công nghệ thông tin. Điều này cho phép các bộ phận nhân sự, pháp lý, tài chính, bán hàng, tiếp thị và các bộ phận khác trở nên nhạy bén hơn và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ của họ. Quản lý các yêu cầu của nhân viên thông qua một hệ thống và tự động hóa quy trình công việc giúp các bộ phận này cung cấp dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn cho đồng nghiệp.

Cuối năm nay, SolarWinds đang có kế hoạch ra mắt giải pháp quản lý dịch vụ doanh nghiệp (enterprise service management – ESM) mới được thiết kế để cho phép nhiều bộ phận trong một tổ chức có cổng dịch vụ, hệ thống quản lý vé và danh mục dịch vụ của riêng họ trong một nền tảng để cho phép các bộ phận liên kết tốt hơn quy trình làm việc, trong khi đảm bảo dữ liệu từ các bộ phận khác nhau được tách biệt một cách thích hợp.

Các bản nâng cấp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin mới do AI cung cấp là những cải tiến giải pháp quan trọng mới nhất từ ​​SolarWinds. SolarWinds đã phát hành các giải pháp quan sát kết hợp và dựa trên đám mây cũng như một chương trình đối tác mới trong năm qua. Bằng cách đầu tư vào Nền tảng SolarWinds do AI cung cấp, công ty đang kết hợp khả năng quan sát và quản lý dịch vụ để cung cấp nhất quán các giải pháp đơn giản và an toàn cho các chuyên gia Ops công nghệ thông tin, DevOps, SecOps và CloudOps.

Hashtag: #SWI #SWIproducts

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SolarWinds

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn được xây dựng để cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp của SolarWinds cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiêp trên toàn thế giới—bất kể loại hình, quy mô hay độ phức tạp—với một cái nhìn toàn diện và thống nhất về các môi trường mạng kết hợp, phân tán và hiện đại ngày nay.

SolarWinds liên tục hợp tác với các chuyên gia vận hành và dịch vụ công nghệ thông tin, chuyên gia DevOps và SecOps cũng như quản trị viên cơ sở dữ liệu (database administrator – DBA) để hiểu những thách thức mà họ gặp phải trong việc duy trì cơ sở hạ tầng, ứng dụng và môi trường công nghệ thông tin kết hợp có hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao.

Thông tin chi tiết mà SolarWinds thu được từ họ, ở những nơi như cộng đồng THWACK, cho phép công ty giải quyết nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Sự tập trung của SolarWinds vào người dùng và cam kết về sự xuất sắc trong quản lý công nghệ thông tin kết hợp từ đầu đến cuối đã giúp SolarWinds trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cho khả năng quan sát, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất ứng dụng và quản lý cơ sở dữ liệu. Có thể tìm hiểu thêm tại www.solarwinds.com.

Các nguồn tài liệu, tài nguyên bổ sung:

1. Giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

2. Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

3. Phần mềm Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

media-outreach.com.vn

Tin cùng chuyên mục