Được nhận xét là một trong những tựa phim hay nhất năm, mùa 2 sẽ nối dài bầu không khí căng thẳng cùng chất bình luận xã hội sắc nét, bản chất con người giữa lòng tốt, đạo đức và bản năng sinh tồn.
Series trở lại sau 3 năm kể từ khi mùa 1 ra mắt. Tựa phim từng đứng "top 1" trên Netflix tại 94 quốc gia với tổng cộng 2,2 tỷ giờ xem, gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội.
Ngay sau khi được phát sóng ngày 24/11, "Squid Game: The Challenge" đã vọt lên vị trí số một tại 87 quốc gia, và đến ngày 27/11, chương trình này vẫn duy trì được vị thế thống trị tại 43 quốc gia.
Series vừa kết thúc với 7 tập phim, mang đến loạt kịch tính dồn dập, khai thác nhiều chủ đề phức tạp và được quan tâm như miệt thị ngoại hình, bất bình đẳng giới, bạo lực, nghề livestream giải trí...
Netflix chia sẻ những chi tiết trong mùa hai của loạt phim kinh dị ăn khách bậc nhất Hàn Quốc - “Trò chơi con mực” (Squid Game) cùng 4 cái tên mới vô cùng ấn tượng.
Dẫn đầu với 25 đề cử tại Giải thưởng Emmy 2022, phim truyền hình "Succession" (tạm dịch "Kế nghiệp") do HBO sản xuất đã giành được giải Phim truyền hình xuất sắc nhất, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký.
Tại lễ trao giải Emmy lần thứ 74, đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã được xướng tên ở hạng mục giải Đạo diễn và Biên kịch xuất sắc cho loạt phim "Squid Game."
Trong danh sách đề cử Giải thưởng Emmy, phim "Succession" do HBO sản xuất đang dẫn đầu với 25 đề cử, tiếp đó "Ted Lasso" và "The White Lotus" cùng nhận 20 đề cử, trong khi "Squid Game" có 14 đề cử.
Lee Yoo-Mi, nữ diễn viên Hàn Quốc đã nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc tại Lễ trao giải Nghệ thuật sáng tạo của Emmy lần thứ 74, với vai diễn Ji Young trong phim "Squid Game."
Netflix công bố một lá thư, trong đó nêu rõ biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong-hyuk tiết lộ hai nhân vật Seong Gi-Hun và Front Man sẽ trở lại với "Squid Game" mùa hai.
Lượng người sử dụng hàng tháng của Netflix tại Hàn Quốc đạt 9,48 triệu người trong tháng 9/2021, ghi dấu mức cao nhất kể từ khi Netflix ra mắt dịch vụ phát trực tuyến tại Hàn Quốc vào năm 2016.
"Squid Game" đứng đầu danh sách chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix với tổng cộng 1,65 tỷ giờ xem trong bốn tuần đầu tiên sau khi công chiếu vào ngày 17/9.
Mức độ phổ biến của "Squid Game" cũng nổi bật trên các nền tảng khác, vượt xa "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền), trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube.
Sau khi sụt giảm mạnh trong sáu tháng đầu năm 2021, Netflix có thêm 4,38 triệu lượt đăng ký mới trong quý 3/2021, qua đó đạt mốc 213,6 triệu tài khoản trên toàn thế giới.
Theo ước tính của Netflix, serie phim Hàn Quốc "Squid Game" mang lại cho công ty giá trị gần 900 triệu USD, với hơn 130 triệu người xem sau 23 ngày phát sóng.
Cuộc thi "Thanh âm diệu kỳ" mang đến cơ hội trở thành diễn viên lồng giọng cho Netflix, được làm việc với các chuyên gia trong nước, quốc tế và được đài thọ toàn bộ chi phí đào tạo trong ba tháng.
Món kẹo đường dân dã trên đường phố Hàn Quốc bỗng trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau khi loạt phim Squid Game (Trò chơi con mực) chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Netflix.
Netflix sẽ chỉnh sửa các cảnh quay có chứa số điện thoại của Kim Gil-young vì cô nhận hàng nghìn cuộc gọi và tin nhắn chơi khăm, sau khi số điện thoại của cô xuất hiện trong phim "Squid Game."