SugarCRM: nhiều công ty ở Mỹ, Anh, Đức và Australia đang đối mặt với cuộc khủng hoảng quan hệ khách hàng

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ- Media OutReach – Ngày 19 tháng 2 năm 2021 – Do thiếu khả năng hiển thị dữ liệu khách hàng, nên nhiều công ty đang đối mặt với cuộc khủng hoảng quan hệ khách hàng. Theo Báo cáo Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và tác động bán […]

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ- Media OutReach – Ngày 19 tháng 2 năm 2021 – Do thiếu khả năng hiển thị dữ liệu khách hàng, nên nhiều công ty đang đối mặt với cuộc khủng hoảng quan hệ khách hàng. Theo Báo cáo Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM)tác động bán hàng (CRM and Sales Impact Report and Sales Impact Report ) mới nhất của SugarCRM, có tới 52% các chuyên gia bán hàng ở Australia tin rằng, hệ thống của họ không phù hợp với mục đích, trong khi tình trạng mất khách hàng đang khiến các công ty tầm trung tiêu tốn trung bình 5,5 triệu USD mỗi năm.

Nghiên cứu cho thấy rằng, nhiều doanh nghiệp thiếu các công cụ cần thiết để cung cấp loại trải nghiệm khách hàng sẽ giúp họ cạnh tranh. Bên cạnh các hệ thống CRM hiện trạng, các nhà lãnh đạo bán hàng đang phải vật lộn để đảm bảo nhóm bán hàng của họ dành đủ thời gian cho khách hàng và có thể truy cập dữ liệu cần thiết để xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng này. Báo cáo đã khảo sát 1.000 người có quyền ra quyết định bán hàng ở Mỹ, Anh, Đức và Australia và phát hiện ra rằng, có tới 49% chuyên gia bán hàng Australia tham gia khảo sát tin rằng, hệ thống CRM của họ đang khiến họ mất doanh thu.

Ông Craig Charlton, Giám đốc điều hành (CEO) của SugarCRM cho biết: “Hành vi của khách hàng về cơ bản đã thay đổi và các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng quan hệ khách hàng. Các nhóm bán hàng đang sa lầy vào công việc quản trị và bị mắc kẹt với một bức tranh không chính xác về khách hàng mà không có thông báo trước hoặc thông tin chi tiết về tình trạng khách hàng. Những phát hiện này là lời cảnh tỉnh cho các công ty dựa vào các đơn vị dẫn đầu thị trường trong Quản lý quan hệ khách hàng với phần mềm được điều chỉnh theo trạng thái ổn định và các hành vi khách hàng đã được biết đến”.

Nghiên cứu cho thấy, 53% lãnh đạo bán hàng cảm thấy mệt mỏi và thất vọng với gánh nặng quản trị Quản lý quan hệ khách hàng đặt lên đội ngũ nhân viên bán hàng của họ. Điều này đang khiến họ rời xa các hoạt động đối mặt với khách hàng. Thật vậy, các đại diện bán hàng chỉ dành 54% thời gian để bán hàng. Báo cáo về tác động của Quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng cũng tiết lộ hơn một nửa số đại diện bán hàng ở Australia (52%) cho biết, tình trạng khách hàng của họ rời đi tăng lên trong 12 tháng qua, với 52% người được hỏi gặp khó khăn khi dự đoán khi nào khách hàng rời đi. Và theo phản ánh, gần một nửa (48%) trong số các chuyên gia bán hàng đó cho biết không biết tại sao khách hàng lại tự ý ra đi.

Ngoài ra, 50% lãnh đạo bán hàng ở Australia thừa nhận rằng, họ không thể truy cập dữ liệu khách hàng trên các hệ thống tiếp thị, bán hàng và dịch vụ, khiến các thành viên trong nhóm đối mặt với khách hàng mà không có hình ảnh rõ ràng về khách hàng của họ. Khoảng trống trong dữ liệu khách hàng, hàng triệu USD bị mất do khách hàng bỏ đi và sự thiếu hiểu biết cặn kẽ ngăn cản các nhà lãnh đạo bán hàng và doanh nghiệp có được thông tin thông minh mà họ cần để đưa ra các quyết định mang tính chiến lược và chiến thuật quan trọng. Các công ty thu hẹp khoảng cách dữ liệu và cải thiện tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu khách hàng của họ, sẽ cải thiện khả năng giữ chân, tăng doanh thu và đạt được nhiều kết quả kinh doanh dễ đoán hơn.

Để tải xuống đầy đủ Báo cáo Quản lý quan hệ khách hàng và tác động bán hàng của SugarCRM bao gồm dữ liệu khu vực cho Mỹ, Vương quốc Anh, Đức và Australia, hãy truy cập: https://www.sugarcrm.com/au/hd-cx/content/crm-sales-impact/.

Thông tin về SugarCRM

Nền tảng bán hàng, tiếp thị và dịch vụ SugarCRM giúp các doanh nghiệp mang đến trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao bằng cách loại bỏ các điểm mù, rào cản và công việc bận rộn gây ảnh hưởng đến Quản lý quan hệ khách hàng có tính kế thừa. Đối với các công ty đang phát triển và bất kỳ ai muốn làm việc thông minh hơn mà không phải vất vả hơn, Sugar cung cấp quan điểm rõ ràng về khách hàng rằng, các nhóm bán hàng cần đạt được mức hiệu quả kinh doanh mới và khả năng dự đoán.

Hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dựa vào SugarCRM. Có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, bang California, Mỹ, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Tin cùng chuyên mục