Ngày 6/8, Sở Công Thương phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức giới thiệu chương trình “Tháng 9 - Tháng Khuyến mại năm 2012” với khẩu hiệu “Thỏa sức mua, đua sức sắm.”
Ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố, cho biết chương trình Tháng Khuyến mại được tổ chức hàng năm, là một trong những hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ Chương trình hành động của thành phố về thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.” Đồng thời, còn nhằm mục tiêu kích cầu tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế-xã hội của thành phố; giới thiệu sản phẩm, hàng hóa với giá hợp lý đến người tiêu dùng thông qua các hình thức khuyến mại đa dạng.
Tháng Khuyến mại năm nay, được triển khai với nhiều hình thức phong phú, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín trên địa bàn tham gia như công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại-dịch vụ Nam Thiên Hòa, Pepsico Việt Nam, Unilever, Vinasun, Eximbank…
Hoạt động mở đầu cho Tháng Khuyến mại, là Hội chợ Khuyến mại với khoảng 430 gian hàng của 250 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực: may mặc, thực phẩm, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm viễn thông-điện tử, dịch vụ du lịch và ngân hàng.
Bên cạnh đó, các phiên chợ hưởng ứng Tháng Khuyến mại được tổ chức tại các khu chế xuất-khu công nghiệp, ký túc xá và vùng sâu, vùng xa để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý.
Sở Công Thương cũng phối hợp với Ban quản lý khu chế xuất-khu công nghiệp (Hepza) và các quận, huyện ngoại thành tổ chức bán hàng lưu động ở nhiều khu vực dân cư, trong đó Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố (Saigon Co.op), Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ba Huân làm đầu mối thực hiện./.
Ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố, cho biết chương trình Tháng Khuyến mại được tổ chức hàng năm, là một trong những hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ Chương trình hành động của thành phố về thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.” Đồng thời, còn nhằm mục tiêu kích cầu tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế-xã hội của thành phố; giới thiệu sản phẩm, hàng hóa với giá hợp lý đến người tiêu dùng thông qua các hình thức khuyến mại đa dạng.
Tháng Khuyến mại năm nay, được triển khai với nhiều hình thức phong phú, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín trên địa bàn tham gia như công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại-dịch vụ Nam Thiên Hòa, Pepsico Việt Nam, Unilever, Vinasun, Eximbank…
Hoạt động mở đầu cho Tháng Khuyến mại, là Hội chợ Khuyến mại với khoảng 430 gian hàng của 250 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực: may mặc, thực phẩm, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm viễn thông-điện tử, dịch vụ du lịch và ngân hàng.
Bên cạnh đó, các phiên chợ hưởng ứng Tháng Khuyến mại được tổ chức tại các khu chế xuất-khu công nghiệp, ký túc xá và vùng sâu, vùng xa để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý.
Sở Công Thương cũng phối hợp với Ban quản lý khu chế xuất-khu công nghiệp (Hepza) và các quận, huyện ngoại thành tổ chức bán hàng lưu động ở nhiều khu vực dân cư, trong đó Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố (Saigon Co.op), Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ba Huân làm đầu mối thực hiện./.
Mỹ Phương (TTXVN)