Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Tính chung 10 tháng của năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.105.400 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Dự kiến sẽ có hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 'Ngày Vàng giá shock' tổ chức vào ngày 11/11-12/11 tới đây tại Hà Nội.
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là cơ hội thúc đẩy hoạt động sản xuất-kinh doanh, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng.
Trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, các doanh nghiệp sẽ triển khai giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng.
Với mức khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp, chương trình Khuyến mại tập trung đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022 - là khoảng thời gian để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên môi trường trực tuyến.
Từ 18-19/12, tại Hà Nội sẽ diễn ra “Ngày vàng khuyến mại” với chương trình giảm 70% cho hàng nghìn sản phẩm tại 50 siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một “mùa” trong năm để tất cả các doanh nghiệp xây dựng những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức hấp dẫn.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã chính thức công bố thời gian diễn ra Chương trình 60 giờ mua sắm lớn nhất trong năm từ 0 giờ thứ Sáu ngày 3/12 đến hết 12 giờ ngày Chủ Nhật 5/12.
Chương trình Tháng khuyến mại của thành phố Hà Nội năm 2021 gồm nhiều sự kiện hấp dẫn, ưu đãi khuyến mại lên tới 100% tại trên 30 Trung tâm mua sắm tập trung và gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại.
Hơn 260 doanh nghiệp thương mại điện tử sẽ tham gia ngày hội mua sắm trực tuyến trong Tháng khuyến mại tiêu dùng quốc gia và cung cấp nhiều loại mặt hàng, từ quần áo, ôtô đến nội thất.
Lễ kích hoạt Chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại và hoạt động hưởng ứng tại chuỗi 200 cửa hàng lớn, bắt đầu từ 20 giờ ngày 27/11 đến 2 giờ ngày 28/11.
Vì diễn ra vào thời điểm cuối năm nên người tiêu dùng đang lăn tăn rằng liệu có phải khuyến mãi khủng để xả hàng tồn kho? Hay doanh nghiệp đang lợi dụng chương trình để đưa hàng kém chất lượng?
Thông qua chương trình, doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp.
Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 khai mạc ngày 2/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh thu hút 486 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành tham gia, với mức giảm giá nhiều mặt hàng lên tới 90%.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 với nội dung nâng hạn mức khuyến mại lên đến 100% sẽ kích cầu tiêu dùng nội địa, giúp doanh nghiệp từng bước khôi phục lại hoạt động kinh doanh.
Doanh nghiệp có quyền cung cấp mức ưu đãi cho khách hàng lên tới 100% thay vì chỉ 50% khi tham gia chương trình khuyến mại tập trung quốc gia từ ngày 1/7 đến 31/7.
Chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố," diễn ra từ ngày 1/6-30/7. Doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa lên tới 100%.
Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội cho hay, ngoài các mặt hàng thiết yếu thì nguồn cung mặt hàng thịt lợn cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô trong dịp Tết.