Hà Nội: Nhiều mặt hàng giảm giá đến hơn 70% tại ‘Ngày Vàng giá shock'

Hà Nội: 'Bùng nổ' khuyến mại trong sự kiện ‘Ngày Vàng giá shock'

Dự kiến sẽ có hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 'Ngày Vàng giá shock' tổ chức vào ngày 11/11-12/11 tới đây tại Hà Nội.
Hà Nội: 'Bùng nổ' khuyến mại trong sự kiện ‘Ngày Vàng giá shock' ảnh 1Giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trong sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023. (Ảnh: Xuân Quảng/Vietnam+)

Tiếp sau “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi shopping festival” (diễn ra ngày 27/10-29/10), vào Thứ 7 và Chủ Nhật tới (ngày 11/11 và 12/11) sẽ diễn ra sự kiện “Ngày Vàng giá shock” tại 50 Điểm Vàng của chương trình là các hệ thống siêu thị, Trung tâm Thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương, Winmart, Đức Thịnh…

Theo Ban Tổ chức, đến thời điểm này, các đơn vị đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 “Ngày Vàng.”

Đặc biệt, công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với ngày thông thường.

[Chính thức kích hoạt Tháng Khuyến mại Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn]

Trước đó, Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 đã diễn ra vào ngày 27/10 tại Phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), trong đó, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival” là điểm nhấn mở màn của chương trình và mang đến cho người dân Thủ đô một không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn, đồng thời, tạo thêm cảnh quan và tiện ích cho người dân và du khách đến với Thủ đô.

Ghi nhận của Ban Tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện này đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận ước đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục