Tối 27/11, lễ phát động, kích hoạt chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" đã diễn ra tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Lễ kích hoạt đồng thời diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại và hoạt động hưởng ứng tại chuỗi 200 cửa hàng lớn, bắt đầu từ 20 giờ ngày 27/11 đến 2 giờ ngày 28/11.
[Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và Ngày không dùng tiền mặt]
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, cho biết sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” được triển khai nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, triển khai trọng tâm tại 5-10 điểm.
Về phía doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam thông tin: Từ 17 giờ ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Rẻ xuyên màn đêm” cùng mức giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…
Đặc biệt, vào khung giờ 0 giờ-2 giờ ngày 28/11, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,...
“Doanh nghiệp sẽ áp dụng giảm giá sốc theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình. Tại 2 đại siêu thị ở khu vực Hà Nội là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt-càng về khuya càng giảm giá sâu,” bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ.
Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…. tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, Tập đoàn AEON và các hệ thống phân phối, doanh nghiệp sản xuất, viễn thông công nghệ thông tin lớn như: Bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco)...
Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020.
Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.