Lễ phát động Tuần mua sắm trực tuyến 2011 đã được Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức ngày 14/11 tại Hà Nội.
Tuần mua sắm trực tuyến 2011 sẽ kéo dài đến 27/11 nhằm tuyên truyền, phố biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Chương trình này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng.
Các hoạt động trong “tuần mua sắm trực tuyến 2011” diễn ra trên trang thông tin điện tử http://www.tuanmuasamtructuyen.vn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam như các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ trực tuyến./.
Tuần mua sắm trực tuyến 2011 sẽ kéo dài đến 27/11 nhằm tuyên truyền, phố biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Chương trình này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng.
Các hoạt động trong “tuần mua sắm trực tuyến 2011” diễn ra trên trang thông tin điện tử http://www.tuanmuasamtructuyen.vn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam như các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ trực tuyến./.
Đỗ Huyền (TTXVN/Vietnam+)