Hãng tin AP vừa cho hay, công ty Twitter đang triển khai công cụ mới cho các nhà làm quảng cáo, để họ có thể chuyển tải những nội dung marketing tới đúng đối tượng quan tâm.
Công cụ nói trên cho phép sắp xếp các quảng cáo theo những hạng mục khác nhau phù hợp với sở thích của người dùng.
Nếu như một quảng cáo nào đó được đánh dấu trong chủ đề cụ thể, như “mèo” hay “động vật,” thì những người tham gia chủ đề sẽ được nhận những quảng cáo tương tự phù hợp với sự quan tâm của họ.
Ngoài ra, “tiểu blog” còn cho phép những nội dung quảng cáo dưới dạng “tweet quảng bá” được gắn với các tài khoản cụ thể, để từ đó những ai quan tâm có thể “theo đuôi.”
Nỗ lực nói trên của Twitter là nhằm bán được nhiều quảng cáo hơn, trong bối cảnh dịch vụ của họ đang ngày càng trở nên phổ biến trên Internet./.
Công cụ nói trên cho phép sắp xếp các quảng cáo theo những hạng mục khác nhau phù hợp với sở thích của người dùng.
Nếu như một quảng cáo nào đó được đánh dấu trong chủ đề cụ thể, như “mèo” hay “động vật,” thì những người tham gia chủ đề sẽ được nhận những quảng cáo tương tự phù hợp với sự quan tâm của họ.
Ngoài ra, “tiểu blog” còn cho phép những nội dung quảng cáo dưới dạng “tweet quảng bá” được gắn với các tài khoản cụ thể, để từ đó những ai quan tâm có thể “theo đuôi.”
Nỗ lực nói trên của Twitter là nhằm bán được nhiều quảng cáo hơn, trong bối cảnh dịch vụ của họ đang ngày càng trở nên phổ biến trên Internet./.
Văn Hưng (Vietnam+)