Hãng viễn thông Mỹ Verizon Wireless ngày 3/10 cho biết sẽ hoàn hàng chục triệu USD tiền dịch vụ cho 15 triệu khách hàng di động mà hãng đã tính cước phí nhầm trong suốt ba năm liền.
Verizon, có trụ sở ở Basking Ridge (New Jeysey), cho biết hãng sẽ lập các tài khoản bổ sung cho khách hàng và gửi các thư điện tử kiểm tra việc hoàn tiền cho các khách hàng cũ trong tháng Chín nhằm hiệu chỉnh các hoạt động thu phí sai trước đó.
Trong một tuyên bố được đăng trên website của hãng, Verizon cho biết: “Trong hầu hết các trường hợp, những tài khoản bổ sung này dao động từ 2-6 USD. Một số người sẽ nhận được những tài khoản bổ sung hoặc hoàn tiền lớn hơn.”
Theo giới truyền thông ở Mỹ, tổng số tiền mà Verizon bỏ ra lần này có thể dao động từ 30-90 triệu USD.
Tờ New York Times đăng thông báo của hãng trùng với thời điểm Verizon đang thảo luận với Ủy ban Viễn thông Liên bang (FCC) liên quan đến những phản nàn của khách hàng về cơ chế tính cước phí thiếu kiểm soát của hãng.
FCC có thể sẽ buộc Verizon phải nộp phạt vì đã không cảnh báo khách hàng về sự cố này trong suốt ba năm qua./.
Verizon, có trụ sở ở Basking Ridge (New Jeysey), cho biết hãng sẽ lập các tài khoản bổ sung cho khách hàng và gửi các thư điện tử kiểm tra việc hoàn tiền cho các khách hàng cũ trong tháng Chín nhằm hiệu chỉnh các hoạt động thu phí sai trước đó.
Trong một tuyên bố được đăng trên website của hãng, Verizon cho biết: “Trong hầu hết các trường hợp, những tài khoản bổ sung này dao động từ 2-6 USD. Một số người sẽ nhận được những tài khoản bổ sung hoặc hoàn tiền lớn hơn.”
Theo giới truyền thông ở Mỹ, tổng số tiền mà Verizon bỏ ra lần này có thể dao động từ 30-90 triệu USD.
Tờ New York Times đăng thông báo của hãng trùng với thời điểm Verizon đang thảo luận với Ủy ban Viễn thông Liên bang (FCC) liên quan đến những phản nàn của khách hàng về cơ chế tính cước phí thiếu kiểm soát của hãng.
FCC có thể sẽ buộc Verizon phải nộp phạt vì đã không cảnh báo khách hàng về sự cố này trong suốt ba năm qua./.
Cao Phong (Vietnam+)